Quảng cáo

Man Utd chấp nhận chi đậm để có Arturo Vidal

Thứ ba, 29/07/2014 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ El Mercurio (Chile) thì Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal sau khi đồng ý chi ra số tiền 47 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của họ đến thời điểm này.

 

Tin chuyển nhượng, Man United, Arturo Vidal, Man United sắp có Vidal, Vidal tới Man United, chuyển nhượng Man United, Juventus, chuyển nhượng mùa hè

Man Utd chuẩn bị có Arturo Vidal với mức giá kỷ lục


Juventus không hề muốn bán Arturo Vidal, thế nhưng nhiều ông lớn tại châu Âu như Man United, Real Madrid hay cả Barcelona vẫn muốn có chữ ký của tiền vệ đa năng này. Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng, cực chẳng đã Lão bà buộc phải nhượng bộ để mở đường cho Vidal ra đi.

 

Trước tín hiệu trên từ Italia, Man United lập tức vào cuộc và trong tuần vừa qua họ đã gọi điện tới người đại diện của Vidal là ông Fernando Felicevich để bàn luận về việc đưa tiền vệ 27 tuổi này về Old Trafford. Theo tờ El Mercurio, Man United sẵn sàng chi ra số tiền 47 triệu bảng và sẽ gặp mặt trực tiếp người đại diện của Vidal để chốt những thỏa thuận cá nhân.

 

Arturo Vidal là mẫu tiền vệ đa năng, anh gia nhập Juventus trong năm 2011 và trưởng thành nhanh chóng. Tính tới thời điểm hiện tại Vidal đã đóng góp 20 bàn thắng cho đội bóng thành Turin sau 70 lần ra sân.

 

Nếu thông tin này là đúng sự thật thì Man Utd chính thức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng. Trước đó họ đã bỏ ra 37 triệu bảng để chiêu mộ Mata từ Chelsea. Ngoài số tiền lớn Quỷ đỏ cũng sẽ phải chấp nhận nâng lương để làm hài lòng Vidal.

 

Ở Man Utd ngôi sao 27 tuổi người Chile sẽ được nhận số tiền lương 200.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng thỏa thuận cá nhân có thời hạn 4 năm. Điều đó có nghĩa, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 3 tại Nhà hát của những giấc mơ, sau Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần) và Robin van Persie (225.000 bảng/tuần).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Man United Arturo Vidal Man United sắp có Vidal Vidal tới Man United chuyển nhượng Man United Juventus chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm