Quảng cáo

Vừa chia tay ĐT Brazil, Felipe Scolari đã tìm được bến đỗ mới

Thứ tư, 30/07/2014 16:56 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù mới chia tay ĐT Brazil sau World Cup 2014 nhưng HLV Luiz Felipe Scolari đã ngay lập tức tìm được bến đỗ mới khi đồng ý dẫn dắt CLB Gremio (Brazil).

 

Felipe Scolari , Felipe Scolari  bị sa thải, brazil sa thải Felipe Scolari, Felipe Scolari đến Gremio, Gremio có Felipe Scolari Felipe Scolari đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay ĐT Brazil


Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng ĐT Brazil của Luiz Felipe Scolari đã trình diễn một thứ bóng đá thiếu sức sống và thất bại trong việc tìm kiếm chiếc cúp vô địch Thế giới lần thứ 6.

 

Ngoài lối chơi không bản sắc, Brazil còn để thua ĐT Đức với tỷ số 0-7 ở trận bán kết và thua nốt Hà Lan trong trận tranh hạng ba. Những yếu tố này khiến Luiz Felipe Scolari không thể trụ lại và buộc phải ra đi.

 

Những tưởng vị thế của Luiz Felipe Scolari sẽ bị suy giảm nhiều sau khi bị sa thải nhưng mọi việc hoàn toàn trái ngược. Chỉ sau gần 1 tháng chia tay đội bóng Vàng xanh, Luiz Felipe Scolari đã tìm được bến đỗ mới và đó là CLB Gremio.

 

Trong quá khứ, HLV Scolari đã từng có thời gian thành công với Gremio khi có hành loạt chức vô địch và điển hình là chiếc cúp Libertadores vào năm 1995. BLĐ đội bóng này hy vọng ông thầy 65 tuổi sẽ đưa đội bóng giành thêm nhiều chiến thắng như trước đây.

 

Trước đó Gremio đã sa thải Enderson Moreira vì những thành tích yếu kém thời gian qua. Hiện ở giải VĐQG Brazil, Gremio đang đứng thứ 10 với 19 điểm sau 12 trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT