Quảng cáo

Wigan vs Arsenal: Hãy đặt niềm tin vào Arsene Wenger

Thứ bảy, 12/04/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 8 năm không danh hiệu là quãng thời gian quá lâu cho 1 đội bóng lớn như Arsenal và FA Cup năm nay là cơ hội để HLV Arsene Wenger cùng các học trò chấm dứt chuỗi phong độ kém cỏi đó.

 

Mesut Ozil,Mesut Ozil chan thuong,Mesut Ozil nghi thi dau,HLV Wenger vs Mesut Ozil,Ngoại hạng Anh,Cúp FA,Trực tiếp Arsenal vs Wigan, link sopcast wigan vs Arsenal, trực tiếp wigan arsenalNếu thi đấu đúng sức, Arsenal sẽ đánh bại Wigan

 

Vào đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận bán kết Cúp FA với Wigan, đây được coi là một trận đấu vô cùng quan trọng với Pháo thủ. Hiện tại, Arsenal chỉ còn mỗi Cúp FA là hy vọng mong manh chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu. Dù ở đẳng cấp cao hơn các nhà đương kim vô địch nhưng với những gì Arsenal thể hiện mấy năm qua, các CĐV đội bóng này có lý do để lo lắng.

 

Nhìn vào danh sách 4 đội bóng có mặt ở bán kết thì những ai yêu mến Arsenal đều rất hy vọng vào một viễn cảnh đội bóng con cưng sẽ chấm dứt được chuỗi trận không danh hiệu. Về lý thuyết, trong số 4 đội ở vòng bán kết, Arsenal rõ ràng là những người được đánh giá cao nhất. Hull City đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng ở Premier League, Wigan xếp hạng 7 ở Championship, trong khi Sheffield Utd đến từ giải hạng 2 Anh (League One). Lần cuối cùng đội bóng của Wenger giành một danh hiệu là khi họ vô địch FA Cup năm 2005 và đây được coi là cơ hội lớn để Pháo thủ chấm dứt chuỗi 8 mùa giải trắng tay liên tiếp đã qua.

 

Arsenal đã bước vào mùa bóng 2013/14 với bao kỳ vọng lớn lao. Họ từ bỏ thói quen chi tiêu tiết kiệm thông thường để thiết lập kỷ lục chuyển nhượng bằng bản hợp đồng mua Mesut Oezil với giá 42,5 triệu bảng. Thế nhưng, sau khởi đầu ấn tượng, những giấc mơ lớn đã tan vỡ ở sân Emirates. Arsenal lần lượt dừng bước ở Cúp Liên đoàn, rồi tới Champions League. Còn trên đấu trường Premier League, họ đối mặt nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4. Đường tiến thân của các Pháo thủ chỉ rộng mở ở FA Cup.

 

Pháo thủ đang đứng trước cơ hội quá tốt để kết thúc quãng thời gian trắng tay sắp kéo dài sang năm thứ 9. So với thời điểm tạo ra cơn địa chấn loại Man City khỏi FA Cup, Wigan giờ sa sút khá nhiều. Việc cùng lúc chiến đấu trên cả hai đấu trường FA Cup và giải hạng Nhất dường như quá sức với một đội bóng có lực lượng mỏng như Wigan. Kết quả là họ chỉ thắng được 1 trong 5 lần ra sân gần nhất.

 

Những số liệu thống kê cùng đẳng cấp vượt trội, sẽ khó xuất hiện một cơn địa chấn và những người yêu mến Arsenal hội đủ lý do để tin HLV Arsene Wenger và các học trò sẽ có mặt ở trận chung kết. Trận đấu giữa Wigan và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h07 và được trực tiếp trên thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Mesut Ozil Mesut Ozil chan thuong Mesut Ozil nghi thi dau HLV Wenger vs Mesut Ozil Ngoại hạng Anh Cúp FA Trực tiếp Arsenal vs Wigan link sopcast wigan vs Arsenal trực tiếp wigan arsenal
Xem thêm