Quảng cáo

AC Milan cho tài năng 15 tuổi ra mắt Serie A ngay tuần này?

Thứ tư, 14/05/2014 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất có thể ngay cuối tuần này, Serie A sẽ chào đón một trong những cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử ra sân thi đấu. Đó là tài năng trẻ Hachim Mastour của AC Milan, tiền vệ mới 15 tuổi.

 

Video bóng đá: Buổi tập đầu tiên của Hachim Mastour cùng đội 1 AC Milan

 

Thần đồng 15 tuổi Hachim Mastour đã chính thức được đôn lên tập luyện cùng đội 1 AC Milan. Tiền vệ tấn công sinh ra ở Reggio Emilia trong một gia đình gốc Maroc phải đến ngày 15 tháng 6 này mới bước sang tuổi 16.

 

Ngày hôm qua, 13/5, GĐĐH Adriano Galliani đã có mặt tại sân tập Milanello để giới thiệu Hachim Mastour cùng đội 1 của Rossoneri. Mastour hiện đang là thành viên của đội Allevi Nazionali (đội U-17 Milan). Anh cùng Manuel Locatelli là hai thành viên nhỏ tuổi nhất của đội khi cùng sinh năm 1998. Mastour cũng đã nhiều lần có mặt trong đội hình đội Primavera của Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Filippo Inzaghi.

 

thần đồng Hachim Mastour của AC Milan, Hachim Mastour ra mắt Serie A, Hachim Mastour ra mắt Milan, cầu thủ trẻ nhất ra mắt Serie A, Mastour ra mắt Serie A ở tuổi 15, Mastour tập cùng đội 1 AC Milan, cầu thủ đắt nhất thế giới dưới 15 tuổi, Milan mua MastouHachim Mastour trước cơ hội ra mắt Serie A ở tuổi 15

 

Một số nguồn tin cho biết Hachim Mastour sẽ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của AC Milan trong trận đấu với Sassuolo ở vòng đấu 38 của Serie A mùa này. Nếu vậy, anh hoàn toàn có khả năng sẽ ra mắt Serie A ở tuổi 15 và trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất mọi thời đại từng ra mắt giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

 

Người đang giữ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại Serie A là huyền thoại Amedeo Amadei – người xếp thứ 13 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu (174 bàn thắng). Cựu tiền đạo Roma ra mắt khi mới 15 tuổi 280 ngày. Thành tích đó đã đứng vững kể từ năm 1937 và chưa ai phá được.

 

Mastour gia nhập Milan năm 2012 khi mới bước sang tuổi 14 với mức giá khủng 850.000 euro – đắt nhất thế giới cho 1 cầu thủ dưới 15 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hachim Mastour ra mắt Serie A Hachim Mastour ra mắt Milan cầu thủ trẻ nhất ra mắt Serie A Mastour ra mắt Serie A ở tuổi 15 Mastour tập cùng đội 1 AC Milan Hachim Mastour video tài năng của Hachim Mastour AC Milan
Xem thêm