Quảng cáo

Atletico Madrid có tân binh thứ 10

Thứ hai, 01/09/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đương kim vô địch La Liga tiếp tục chiêu mộ thành công một bản hợp đồng chất lượng nữa ngay trước khi kì chuyển nhượng khép lại. Đây đã là tân binh thứ 10 của Atletico mùa hè này.

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Alessio Cerci

 

Trang chủ của Atletico Madrid xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alessio Cerci từ CLB Torino của Italia. Trong ngày hôm nay, ngôi sao 27 tuổi sẽ có mặt tại Madrid và hoàn thành các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới.

 

Atletico Madrid và Torino đã đạt được thỏa thuận về Alessio Cerci. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đàm phán các điều khoản cá nhân, tuyển thủ Italia sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm”, trích thông báo trên trang chủ của ĐKVĐ La Liga.

 

Atletico mua Alessio Cerci từ Torino, Atletico chi 16 triệu mua Cerci, Atletico có tân binh thứ 10 Cerci, Cerci rời Torino, Cerci rời Italia sang Tây Ban Nha thi đấu, Cerci rời Torino đến Atletico, Cerci kí hợp đồng 3 năm với AtleticoAtletico Madrid chiêu mộ thành công Alessio Cerci từ Torino

 

Dù cho Los Rojiblancos không công bố phí chuyển nhượng song giới thạo tin cho hay, đội bóng áo đỏ trắng phải trả cho đối tác số tiền là 16 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo đã ghi 21 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo trong 2 mùa giải qua tại Serie A.

 

Cựu cầu thủ AS Roma này từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United và Arsenal cũng như các đại gia Italia là AC Milan hay Juventus. Nhưng cuối cùng anh lại quyết định ra nước ngoài thi đấu.

 

Alessio Cerci đã là tân binh thứ 10 của Atletico Madrid chỉ riêng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2014. Trước Cerci, HLV Diego Simeone đã có 9 tân binh khác là Miguel Ángel Moyá (Getafe), Guilherme Siqueira (Granada), Ángel Correa (San Lorenzo), Mario Mandžukić (Bayern), Jan Oblak (Benfica), Antoine Griezmann (Sociedad), Cristian Ansaldi (Zenit) Jesus Gamez (Malaga) và Rául Jiménez (Club America).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico mua Cerci Cerci rời Torino Cerci đến Atletico Cerci Italia Cerci Torino Cerci Atletico Torino
Xem thêm