Quảng cáo

Atletico vẫn có hàng công đáng sợ

Thứ sáu, 15/08/2014 17:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp sự ra đi của 1 loạt các tiền đạo, HLV Diego Simeone vẫn tự tin rằng ông đang có trong tay hàng công đáng sợ bậc nhất châu Âu.

 

Atletico mua 3 tiền đạo Mandzukic Griezmann Jimenez thay Diego Costa David Villa Adrian, Simeone tự tin Atletico có hàng công khủng, Atletico chia tay 3 tiền đạo Costa Villa Adrian, Atletico mua 3 tiền đạo Mandzukic Griezmann JimenezGriezmann - hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử Atletico Madrid

 

Mùa hè 2014, Atletico Madrid đã chia tay liền 3 tiền đạo là Diego Costa (tới Chelsea), Adrian (tới Porto) và David Villa (tới New York City FC). Bán 3 người, HLV Diego Simeone cũng ngay lập tức mua 3 tiền đạo khác để thế chỗ bao gồm Mario Mandzukic (từ Bayern Munich), Antoine Griezmann (từ Real Sociedad) và Raul Jimenez (từ Club America).

 

Có lực lượng thay thế hùng hậu, chiến lược gia tài năng người Argentina tự tin hàng công của ông vẫn ‘rất khủng’:

 

Jimenez là một cầu thủ trẻ và chúng tôi cần anh ấy, người sở hữu tốc độ đáng nể. Tôi tin rằng với cậu ấy, cùng Griezmann, Raul Garcia và Mandzukic, chúng tôi có sức tấn công vô cùng đáng sợ”.

 

VIDEO: Tài năng của Raul Jimenez - tiền đạo tân binh Atletico

 

Bên cạnh bộ 3 tiền đạo mùa trước, Simeone cũng không còn sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Filipe Luis. Nhưng với HLV 44 tuổi, đội ngũ chiến thắng của ông vẫn đang còn đó:

 

Miranda, Diego Godin, Gabi, Koke, Mario Suarez, Tiago và Arda Turan là phần mạnh nhất của đội bóng. Sẽ tốt hơn nếu những người đã ra đi ở lại với chúng tôi nhưng đó là quyết định của họ và bạn phải tôn trọng điều đó. Tôi tin rằng CLB đang cung cấp những điều kiện tốt nhất cho mình”.

 

ĐKVĐ La Liga sẽ mở đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình bằng chuyến làm khách đến sân Vallecas của đội bóng cùng thành phố, Rayo Vallecano và ngày 26/8 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diego Costa David Villa Adrian Raul Jimenez Griezmann Mandzukic Simeone Atletico La Liga
Xem thêm