Quảng cáo

Bendtner chính thức được phong ‘Lord – Chúa tể’

Thứ hai, 16/03/2015 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ còn là biệt danh, tiền đạo Nicklas Bendtner vừa được sắc phong là ‘Lord – Chúa tể’ với một mảnh đất dành riêng cho anh.

 

VIDEO: Pha đánh đầu gây sốc của 'Thánh' Bendtner

Người ta thường gắn biệt danh ‘Lord’ cho Nicklas Bendtner với hàm ý mỉa mai, chế giễu tiền đạo người Đan Mạch. Và tưởng như đó sẽ chỉ là trò đùa trên các mạng xã hội nhưng một tạp chí tại quê hương Bendtner đã biến điều này trở thành sự thật.

Cụ thể, tạp chí có tên SE Og HOR của Đan Mạch đã quyết định mua một khoảng đất có diện tích 0,1m2 tại Scotland cho Bendtner. Và một mảnh đất thì nhất định phải có người chủ của nó và danh hiệu ‘Lord – chúa tể’ đã chính thức được phong cho cựu tiền đạo của Arsenal.

Thậm chí, một tờ thông cáo với chữ kí và con dấu đầy đủ sắc phong tước vị ‘Lord’ cho Bendtner đã được đăng tải lên mạng Internet.

Bendtner được phong Lord, Bendtner được phong Chúa tể, Lord Bendtner, Chúa tể Bendtner, Bendtner ghi bàn, Bendtner lập siêu phẩmBản sắc phong danh hiệu 'Lord - Chúa tể' cho Bendtner

Được biết, mảnh đất mà Bendtner được sắc phong nằm ở Glencoe Wood, một khu bảo tồn thiên nhiên ở Scotland.

Lord Bendtner cũng đã biết được thông tin này thông qua người đại diện Elisa Lykke. Thay mặt thân chủ, Lykke phát biểu: “Nicklas nghĩ đây là một chiêu trò hài hước nhưng đồng thời cũng rất trân trọng tình cảm của NHM dành cho ngài. Chúng tôi rất vui vẻ chấp nhận thông cáo này và cảm thấy rất vinh dự khi góp một phần bảo vệ một khu bảo tồn thiên nhiên.”

Bendtner là một tiền đạo không mấy xuất sắc trong việc ghi bàn nhưng lại đặc biệt có ‘tài năng’ trong việc đưa ra những phát biểu ngông cuồng. Một số lần ‘nổ’ đáng chú ý nhất của anh gồm:

- 2007: Bất kể rằng đó là tennis, cầu lông, bóng đá hay gì đi chăng nữa. Tôi chỉ việc chơi và nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng. Phần lớn những lúc như vậy, tôi đã thành công.

- 2009: Tôi muốn trở thành vua phá lưới NHA, vua phá lưới World Cup và trong vòng 5 năm nữa, tôi muốn đứng vào hàng những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tin tôi đi, điều đó rồi sẽ xảy ra!

- 2011: Luôn có một mức giá để trả cho những cầu thủ như chúng tôi. Về cá nhân mình, tôi cho rằng tôi được trả một mức giá cao vì những nỗ lực và thời gian mà tôi đã và sẽ bỏ ra.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bendtner được phong Lord Bendtner được phong Chúa tể Lord Bendtner Chúa tể Bendtner Bendtner ghi bàn Bendtner lập siêu phẩm Bendtner Arsenal Wolfsburg
Xem thêm