Quảng cáo

Casillas: Cứ để CĐV huýt sáo nếu họ muốn thế

Thứ hai, 15/09/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng của Real Madrid là mục tiêu của sự chế giễu đến từ các CĐV trong thất bại ở trận derby Madrid với Atletico – trận thua thứ 2 liên tiếp của họ tại La Liga.

 

Video bàn thắng: Real 1-2 Atletico (Vòng 3 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)

 

Iker Casillas tỏ ra phớt lờ sự chỉ trích từ phía người hâm mộ Real Madrid sau thất bại 1-2 trước Atletico trong trận derby thủ đô vào hôm thứ 7 vừa qua và khẳng định nếu các CĐV muốn huýt sáo, họ hoàn toàn có thể làm như vậy.

 

CĐV là những người có tiếng nói quyết định. Nếu họ nghĩ rằng họ nên huýt sao phản đối bạn thì bạn cần phải chấp nhận điều đó và tôn trọng ý kiến của họ”, Casillas, người vẫn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của Kền kền trắng cho biết,  “Câu trả lời tốt nhất là luyện tập và chơi bóng”.

 

Casillas bị CĐV huýt sáo, CĐV Real huýt sáo Casillas trong trận derby Madrid, Real 1-2 Atletico, video bàn thắng Real Madrid 1-2 Atletico Madrid, Real thua trận thứ 2 liên tiếp tại La LigaCasillas: Cứ để các CĐV huýt sáo nếu họ muốn thế

 

Real đang gặp rất nhiều vấn đề. Tuyến giữa của Kền kền trắng đang thi đấu rất thiếu thuyết phục. Với việc để Xabi Alonso ra đi, nhiệm vụ thu hồi bóng và phòng ngự từ xa được giao lại cho bộ đôi Luka Modric và Toni Kroos. Tuy nhiên, trong khi điểm mạnh của Modric không nằm ở phòng ngự thì Kroos vẫn chưa thể thích nghi với môi trường thi đấu mới.

 

HLV Ancelotti vẫn còn 2 cầu thủ có sở trường tiền vệ phòng ngự là Sami Khedira và Asier Illarramendi. Nhưng liệu chiến lược gia người Italia có còn đủ niềm tin để đặt vào bộ đôi này không khi mà Khedira thì từ lâu đã rục rịch muốn ra đi còn Illarra chưa bao giờ đáp ứng được kì vọng kể từ khi đến Bernabeu cách đây 1 năm.

 

Thất bại trước Atletico đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Real ở La Liga mùa này. Đội bóng Hoàng gia hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Casillas bị huýt sáo Casillas Real thua Atletico Real Atletico La Liga
Xem thêm