Quảng cáo

Chọc vào 'tổ kiến lửa' M.U, Balotelli bị phân biệt chủng tộc

Thứ hai, 22/09/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chế giễu M.U sau trận thua trước Leicester City, Mario Balotelli ngay lập tức trở thành đề tài để những CĐV quá khích phân biệt chủng tộc.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 M.U (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Một cuộc điều tra đã được cảnh sát Anh mở ran gay sau khi tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool thêm một lần trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc.

 

Khởi nguồn của sự việc bắt đầu từ dòng tweet “Man Utd … LOL” chế giễu Manchester United của Super Mario sau trận thua sốc 3-5 trước Leicester City. Chỉ ít giờ sau khi đăng tải trạng thái này lên twitter cá nhân, Balotelli đã nhận được 150.000 câu trả lời từ những người theo dõi anh trên mạng xã hội này. Không ít trong số này là những lời lăng mạ tiền đạo người Italia với những từ ngữ liên quan đến loài khỉ.

 

Sau đó, một loạt những câu trả lời trên đã bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, điều đó không làm cảnh sát Anh đứng ngoài cuộc. BBC cho biết nhà chức năng sẽ tiến hành điều tra về nguồn gốc của những câu từ phân biệt chủng tộc mà tân binh của Liverpool phải nhận.

 

Balotelli bị phân biệt chủng tộc vì chế giễu MU, chế giễu MU Balotelli bị phân biệt chủng tộc, Balotelli chế giễu MU sau trận thua Leicester, Balotelli trêu ngươi MU, Balotelli bị phân biệt chủng tộc, cảnh sát điều tra Balotelli bị phân biệt chủng tộc trên twitterChế giễu M.U, Balotelli bị phân biệt chủng tộc trên twitter

 

Tổ chức phòng chống nạn phân biệt chủng tộc Kick It Out cũng bày tỏ sự ủng hộ của mình với chân sút lắm tài nhiều tật gốc Ghana: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ Mario Balotelli trong việc truy tìm những kẻ đã dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh ấy”.

 

Balotelli không lạ gì với những chiêu trò phân biệt chủng tộc. Anh từng không ít lần bị các CĐV quá khích dùng những lời lẽ thô tục trên sân bóng. Tiền đạo này cũng chia sẻ: anh bị soi mói quá nhiều chỉ vì màu da của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli phân biệt chủng tộc Balotelli M.U Balotelli Man United M.U Man United Leicester Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm