Quảng cáo

Đại gia Pháp muốn kéo Rooney khỏi M.U

Thứ ba, 07/10/2014 12:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Telegraph của Anh tiết lộ Wayne Rooney của M.U đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Pháp trong nỗ lực kéo CLB này khỏi khủng hoảng.

 

Video bàn thắng: PSG 1 - 1 Monaco ( Vòng 9 - VĐQG Pháp 2014/15)

The Telegraph cho biết đội bóng Pháp đang âm mưu ‘cướp’ Wayne Rooney khỏi Manchester United là đội bóng công quốc AS Monaco.

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev khẳng định Monaco rất quyết tâm có được chữ kí của Gã Shrek dù cho tiền đạo người Anh vừa mới kí vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester United cách đây vài tháng cùng mức lương khổng lồ 300.000 bảng/tuần.

Một năm trước, chúng tôi bàn bạc về việc đưa một tiền đạo của Premier League là Rooney về Monaco. Song mọi thứ vẫn chỉ là trên lí thuyết và chưa thể được thực hiện. Nhưng tôi tin rằng rồi điều đó cũng sẽ xảy ra”, ông Vasilyev quả quyết.

Monaco mua Rooney, Monaco đưa Rooney rời MU, Monaco cướp Rooney, Rooney trong tầm ngắm của Monaco, Rooney gia hạn với MU, Rooney rời MU, phó chủ tịch Monaco muốn mua Rooney, video bàn thắng PSG 1-1 MonacoMonaco vẫn rất muốn có Rooney trong đội hình

Một năm trước, Monaco làm rúng động bóng đá Pháp khi vung tiền chiêu mộ hàng loạt hảo thủ để rồi ngay trong năm đầu lên hạng, họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2. Nhưng năm nay thì mọi chuyện lại xoay chiều chóng mặt. Mất James Rodriguez (bán cho Real) và Radamel Falcao (bán cho chính M.U), Monaco nhanh chóng rơi vào cảnh ‘mèo lại hoàn mèo’ và đang chơi cực kì bết bát tại Ligue 1 (đang xếp thứ 13).

Tuy nhiên, sẽ không đơn giản để có thể sở hữu được Rooney. Ngoài việc lương bổng (Monaco đang đứng trước nguy cơ bị phạt vì luật Công bằng tài chính) thì M.U đương nhiên cũng không muốn bán đội trưởng của mình, dù cho anh đang không có phong độ cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney Monaco MU Ligue 1 Premier League
Xem thêm