Quảng cáo

Eto’o có thể bị cảnh sát Pháp truy nã

Thứ hai, 18/08/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Samuel Eto’o tiếp tục bị đặt dấu hỏi sau khi bạn gái cũ của ngôi sao này nhờ đến tòa án và cảnh sát cáo buộc anh tung ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

 

Eto'o bị cảnh sát Pháp truy nã, Eto'o bị tình cũ Helene Nathalie Koah kiện lên tòa án Paris Pháp, Eto'o tung ảnh khỏa thân tình cũ lên mạng, Eto'o bị bạn gái cũ kiện ra tòa án Paris, Eto'o đối mặt nguy cơ ngồi tù vì nhiều tội danhSamuel Eto'o có thể bị cảnh sát Pháp truy nã vì nhiều tội danh

 

Helene Nathalie Koah, bạn gái cũ của Samuel Eto’o đã gửi đơn kiện lên tòa án Paris tố cáo cựu chân sút Chelsea đe dọa và có hành động bôi nhọ danh dự của cô khi đăng những bức ảnh thân mật của 2 người lên mạng.

 

Cảnh sát Paris cho biết họ đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố cựu đội trưởng ĐTQG Cameroon.

 

Tòa án Paris đã gửi giấy triệu tập đến chân sút 33 tuổi này vào ngày hôm qua, 17/8 để phục vụ công tác điều tra. Nếu không thực hiện lệnh triệu tập này, Eto’o sẽ bị phát lệnh truy nã.

 

Những tội danh mà tiền đạo hiện vẫn đang thất nghiệp này phải đối mặt bao gồm bạo hành, xuất bản nội dung khiêu dâm, đe dọa, tống tiền và khai man. Nếu bị buộc tội thì bản án dành cho Eto’o sẽ là không nhẹ.

 

Tại Yaounde, thủ đô Cameroon, tòa án cũng xác nhận thông tin họ đã nhận được đơn kiện từ Helene Nathalie Koah. Dù vậy, Eto’o vẫn một mực phủ nhận anh không liên quan đến sự việc này và hoàn toàn vô tội.

 

Eto’o và Koah hẹn hò từ năm 2007. Năm 2013, cầu thủ từng nhận lương cao nhất thế giới này kiện bạn gái cũ ra tòa vì ‘ăn chặn’ của anh 400.000 USD đầu tư để làm ăn chung. Nhưng cuối cùng nữ tiếp viên hàng không này được thả vì không tìm được bằng chứng buộc tội.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Eto'o bị truy nã Eto'o bị kiện Eto'o Helene Nathalie Koah Eto'o Koah
Xem thêm