Quảng cáo

Gervinho quyết phá lưới 'nhà Vua'

Thứ sáu, 09/05/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao Gervinho của AS Roma tiết lộ anh sẽ tìm mọi cách để ghi bàn vào lưới Juventus trong trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào chủ nhật này trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

 

Video bóng đá: Gervinho đánh gót ghi bàn ảo diệu vào lưới Juventus

 

AS Roma sẽ đón tiếp Juventus tại sân Olimpico vào Chủ nhật này và Gervinho thừa nhận anh đang hi vọng sẽ ghi bàn, qua đó giúp đội nhà đánh bại nhà vô địch Serie A mùa giải thứ 3 liên tiếp.

 

Tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu với Juventus và hi vọng sẽ ghi được bàn thắng”, ngôi sao người Bờ Biển Ngà trả lời phỏng vấn của Roma Channel. Nếu ghi bàn, Gervinho sẽ có bàn thắng thứ 10 trong mùa giải này, cùng với đó là 10 đường kiến tạo cho các đồng đội.

 

Gervinho ghi bàn vào lưới Juventus, Gervinho ghi bàn vào lưới Juve, Gervinho AS Roma vs Juventus, AS Roma vs Juventus, Roma vs Juve, Gervinho ghi bàn cho Roma, Gervinho ghi 10 bàn thắng, Gervinho, Gervais Yao Kouassi, AS Roma, JuventusGervinho quyết tâm phá lưới Juventus

 

Gervinho cũng tiết lộ chính niềm tin của HLV Rudi Garcia là nguyên nhân khiến anh quyết định đến đây sau 2 năm không mấy suôn sẻ tại Arsenal:

 

Tôi biết những nguy cơ khi đến đây. HLV tin tưởng vào tôi và điều đó đóng vai trò quan trọng trong quyết định của tôi. Roma như một gia đình vậy, tôi có quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người. Thực sự hạnh phúc khi được ở đây”.

 

Hè này, Gervinho sẽ cùng một số cầu thủ Roma khác như Maicon, Pjanic hay De Rossi tranh tài tại World Cup 2014 và ngôi sao 26 tuổi khẳng định sẽ dõi theo các đồng đội tại ngày hội bóng đá thế giới:

 

Chúc mọi người có một kì nghỉ tuyệt vời. Tôi hi vọng có thể theo dõi các đồng đội Roma thi đấu tại World Cup”.

 

Trận đấu tâm điểm vòng 37 Serie A giữa AS Roma và Juventus sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 12/5.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gervinho ghi bàn vào lưới Juventus Gervinho ghi bàn vào lưới Juve AS Roma vs Juventus Roma vs Juve Gervinho ghi bàn cho Roma Gervinho ghi 10 bàn thắng Gervinho Gervais Yao Kouassi AS Roma Juventus
Xem thêm