Quảng cáo

Olivier Giroud chấn thương mắt cá, Arsenal lại lao đao

Thứ hai, 25/08/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đúng lúc bị chỉ trích nặng nề thì Olivier Giroud lại ghi bàn giúp Pháo thủ thoát thua. Nhưng cũng đúng lúc anh đem lại hi vọng cho đội bóng thì tiền đạo này lại dính chấn thương.

 

Video bàn thắng: Everton 2-2 Arsenal

 

Olivier Giroud đang hứng chịu cơn bão chỉ trích nặng nề từ phía người hâm mộ Arsenal sau màn trình diễn tệ hại hồi giữa tuần trước Besiktas. Thế nhưng chính tiền đạo người Pháp là người giúp Pháo thủ kéo lại 1 điểm đầy khó khăn trong trận đấu trên sân Goodison Park của Everton khi ghi bàn ở phút 90, gỡ hòa 2-2 cho đội nhà.

 

Tuy nhiên, cũng trong trận đấu này, Giroud đã dính chấn thương và khả năng ra sân của anh trong trận đấu lượt về vòng Play-off Champions League với Besiktas hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Giroud dính chấn thương mắt cá sau trận đấu với Everton

 

Mọi chuyện không ổn chút nào. Giroud dính chấn thương mắt cá trong những phút cuối trận đấu với Everton”, HLV Arsene Wenger xác nhận.

 

Ở trận đấu lượt đi trên đất Thổ Nhĩ Kì, Pháo thủ chỉ giành được 1 trận hòa không bàn thắng. Hòa trên đất khách không phải là một kết quả tồi nhưng điều đó cũng khiến đội chủ sân Emirates sẽ phải rất nỗ lực ở trận lượt về nếu muốn giành quyền đi tiếp.

 

Trong trận đấu sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 28/8 tới đây, Pháo thủ sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột như Aaron Ramsey (thẻ đỏ) và đội trưởng Mikel Arteta (chấn thương). Nếu thiếu Olivier Giroud, khó khăn lại thêm chồng chất khó khăn với thầy trò HLV Arsene Wenger.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Giroud chấn thương Giroud ghi bàn Giroud Arsenal Besiktas Champions League Premier League
Xem thêm