Quảng cáo

HLV Pellegrini tố trọng tài cướp penalty của Man City

Chủ nhật, 31/08/2014 11:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Chile cho rằng các trọng tài đã sai lầm trong tình huống Yaya Toure ngã trong vòng cấm, khiến Manchester City phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay.

 

VIDEO: 2 tình huống trọng tài không cho Man City hưởng pen

 

ĐKVĐ Manchester City đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải 2014-2015 khi bất ngờ bị Stoke City đánh bại với tỉ số 1-0 ngay trên sân nhà Etihad. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi trong hiệp 2 do công của Mame Biram Diouf, cựu cầu thủ Manchester United.

 

Trong những phút cuối trận, một tình huống gây tranh cãi đã xảy ra. Tiền vệ Yaya Toure trong một tình huống xâm nhập vòng cấm địa đội khách đã bị ngã sau pha truy cản của hậu vệ Erik Pieters. Tuy nhiên, trọng tài Lee Mason lại cho rằng ngôi sao của Man City ăn vạ và tặng anh 1 thẻ vàng.

 

HLV Manuel Pellegrini của các nhà ĐKVĐ tỏ ra rất bất bình với quyết định của ông vua áo đen: “Ai cũng biết đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng. Nhưng tôi không muốn tranh cãi về chuyện đó bởi không thể phân tích trận đấu dựa trên một cầu thủ”.

 

HLV Pellegrini tố trọng tài cướp pen của Man City, Man City thua Stoke trên sân nhà, video trọng tài cướp pen của Man City trận thua Stoke, Mame Diouf cựu cầu thủ MU solo 70m ghi bàn vào lưới Man City, Yaya Toure bị đốn trong vòng cấm nhưng bị phạt thẻ vàngMame Diouf - cựu cầu thủ M.U ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

 

Chiến lược gia người Chile cũng cho rằng các học trò của ông đã có một ngày thi đấu thiếu hiệu quả trước hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đối thủ. Ông đồng thời cũng khẳng định dù thua nhưng Man City sẽ có cách để bảo vệ thành công chức vô địch.

 

Thất bại trước Stoke, Man City rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 trận đã đấu. Đứng đầu bảng vẫn là Chelsea, đội toàn thắng kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City bị cướp pen HLV Pellegrini tố trọng tài Man City 0-1 Stoke Diouf solo 70m Yaya Toure Mame Diouf Erik Pieters Man City Stoke City
Xem thêm