Quảng cáo

Iniesta xuất sắc vượt qua Ronaldo, Rooney…

Thứ ba, 14/10/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - … để giành danh hiệu ‘Bàn chân vàng’ 2014 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất lứa tuổi trên 28.

 

Video bóng đá: Những pha xử lý đẳng cấp của Iniesta

Tiền vệ Andres Iniesta đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ để giành danh hiệu ‘Bàn chân vàng – Golden Foot’ 2014.

Do là giải thưởng tôn vinh những cầu thủ từ 28 tuổi trở lên, do vậy 10 ứng viên có tên trong danh sách đề cử đều là những người đầy kinh nghiệm và sở hữu bảng thành tích đáng nể như: Cristiano Ronaldo (Real), Wayne Rooney (M.U), Thiago Silva (PSG), Franck Ribery (Bayern), Yaya Toure (Man City), Thierry Henry (New York Red Bull), Manuel Neuer (Bayern), Andrea Pirlo (Juve) và Marta, nữ cầu thủ người Brazil.

Người chiến thắng giải thưởng này là người dành được nhiều phiếu bầu nhất trên trang web chính thức goldenfoot.com.

Iniesta giành Bàn chân vàng 2014, Iniesta đánh bại Ronaldo Rooney giành bàn chân vàng, Iniesta cầu thủ xuất sắc nhất trên 28 tuổi, Iniesta Barca được nhận bàn chân vàng, Iniesta vs Ronaldo Rooney, BarcaIniesta giành danh hiệu 'Bàn chân vàng' 2014

Ngày hôm qua, tiền vệ của Barcelona đã được nhận giải thưởng này từ tay Hoàng tử Albert II của Công quốc Monaco. Ngoài ra, dấu chân của Iniesta còn được lưu lại trên đại lộ Champions Promenade nằm ngay cạnh bờ biển của Monte Carlo, cùng với những tên tuổi đã từng chiến thắng giải ‘Bàn chân vàng’ như Baggio, Totti hay Giggs.

Ngôi sao 30 tuổi sau đó cũng đã chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên trang twitter chính thức của mình: “Xin cảm ơn tất cả mọi người vì giải thưởng này… Bàn chân vàng 2014”.

Chiến thắng của Iniesta gây ra khá nhiều bất ngờ bởi trong năm qua thì Cristiano Ronaldo đã có một mùa giải xuất sắc khi phá kỉ lục ghi bàn tại Cúp C1, giành Decima cùng Real và đoạt danh hiệu cao quý Quả bóng vàng. Được biết, Andres Iniesta cũng là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên trong lịch sử giành được giải thưởng này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Iniesta Ronaldo Rooney bàn chân vàng 2014 bàn chân vàng Barca La Liga
Xem thêm