Quảng cáo

Juve bị truy tố vì Calciopoli phiên bản 2

Thứ ba, 01/04/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin rò rỉ từ nhật báo thể thao La Gazzetta dello Sport cho biết một tin gây sốc: Juve sẽ bị Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) truy tố vào cuối mùa giải này vì scandal Calciopoli phiên bản 2.

 

Juventus bị truy tố vì Calciopoli phiên bản 2, FIGC phạt Juve vì Calciopoli phiên bản 2, Conte Agnelli Buffon Chiellini Pirlo dính scandal Calciopoli phiên bản 2, cá tháng Tư Juventus bị truy tố vì Calciopoli phiên bản 2Thông tin cá tháng Tư: Juventus bị truy tố vì Calciopoli phiên bản 2

 

Chắc hẳn không ai quên Juventus đã bị đẩy xuống Serie B như thế nào vào năm 2006 khi scandal Calciopoli bùng nổ. Vụ bê bối hối lộ trọng tài cũng như các thành viên của FIGC của Bianconeri sau đó trở thành một trong những nỗi hổ thẹn lớn nhất của bóng đá đất nước hình chiếc ủng. Hai Scudetto của Juve bị tước và một trong số đó được trao cho kình địch Inter.

 

Thông tin rò rỉ từ số báo ngày mai của La Gazzetta dello Sport cho hay HLV Antonio Conte, chủ tịch Andrea Agnelli và một số thành viên đội bóng bao gồm Giorgio Chiellini, Andrea Pirlo, Gianluigi Buffon và Leonardo Bonucci đã tham gia vào một âm mưu hối lộ nhằm làm thay đổi kết quả các trận đấu thuộc khuôn khổ Serie A kể từ năm 2012.

 

Bài báo còn cho biết thêm HLV Conte cùng vị chủ tịch trẻ tuổi Agnelli đã chi cho trọng tài những khoản ‘hoa hồng’ để nhận được sự thiên vị trong cuộc đua Serie A, bao gồm cả trận đấu với AC Milan. Ở trận đấu đó, Sulley Muntari đã không được công nhận một bàn thắng dù tình huống quay chậm cho thấy bóng đã lăn qua vạch vôi.

 

FIGC đang chuẩn bị một loạt các biện pháp trừng phạt với ĐKVĐ Italia, bao gồm các biện pháp như treo giò dài hạn các cầu thủ, phạt tiền cũng như đánh xuống hạng đối với Juve.

 

Video bàn thắng: Napoli 2-0 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Cá tháng Tư và đó chỉ là trò đùa mà Nhật báo thể thao lớn nhất Italia gửi đến người đọc của mình và sẽ chẳng có truy tố gì vào cuối mùa giải này từ Liên đoàn bóng đá Italia với nhà vô địch của đất nước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Juventus bị truy tố vì Calciopoli phiên bản 2 FIGC phạt Juve vì Calciopoli phiên bản 2 Conte Agnelli Buffon Chiellini Pirlo dính scandal Calciopoli phiên bản 2 cá tháng Tư Juventus bị truy tố vì Calciopoli phiên bản 2
Xem thêm