Quảng cáo

Man United thua trận, fan gọi cảnh sát đòi nói chuyện với Sir Alex

Thứ sáu, 24/01/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cảnh sát khu vực Greater Manchester cho biết họ nhận được một cú điện thoại từ một người đàn ông ở Crumpsall, phía bắc Manchester đòi gặp Sir Alex Ferguson sau khi Man United bị loại khỏi Cup Liên đoàn.

 

Video bàn thắng: MU 2–1 Sunderland (Bán kết - Capital One Cup)

 

 

Cảnh sát cho biết một fan hâm mộ bị say rượu của Man United vì quá thất vọng trước thất bại của đội nhà đã gọi điện đến số điện thoại khẩn cấp 999 của Anh và yêu cầu được nói chuyện với Sir Alex Ferguson.

 

Đêm qua, vào lúc 22h30, một người đàn ông ở Crumpsall gọi vào số 999 trong tình trạng say xỉn và đòi nói chuyện với Sir Alex Ferguson về kết quả của trận đấu đêm qua”, tuyên bố của lực lượng cảnh sát cho hay.

 

Rõ ràng là sẽ rất buồn và thất vọng khi chứng kiến đội bóng của bạn thua nhưng xin nhớ rằng số 999 chỉ giành cho những trường hợp khẩn cấp”.

 

Man United bị loại khỏi cup liên đoàn, fan gọi điện cho cảnh sát đòi nói chuyện Sir Alex Ferguson, người hâm mộ say rượu đòi nói chuyện với Sir Alex, fan hâm mộ quỷ đỏ, người hâm mộ say rượu, fan cuồng, hooligan Anh, Man United thua trận, fan gọi cảnh sát đòi nói chuyện với Sir Alex

 

Nếu bạn muốn nói chuyện với Sir Alex về kết quả gần đây của đội bóng, cảnh sát Greater Manchester đề nghi bạn có thể gọi trực tiếp đến Manchester United”, lực lượng cảnh sát kết luận.

 

Thất bại trước Sunderland tại bán kết Cup Liên đoàn nối dài chuỗi ngày thất vọng của Quỷ đỏ thành Manchester trong năm đầu tiên của triều đại David Moyes. Họ đã bị loại khỏi FA Cup, tại Premier League, Man United kém đội dẫn đầu là kình địch Arsenal tới 14 điểm và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United bị loại khỏi cup liên đoàn fan gọi điện cho cảnh sát đòi nói chuyện Sir Alex Ferguson người hâm mộ say rượu đòi nói chuyện với Sir Alex fan hâm mộ quỷ đỏ người hâm mộ say rượu fan cuồng hooligan Anh
Xem thêm