Quảng cáo

Mourinho từ chối bán Ramires cho đội bóng cũ

Thứ hai, 09/06/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho sẽ từ chối bất kì lời đề nghị nào từ phía đội bóng cũ về trường hợp của tiền vệ người Brazil Ramires.

 

Mourinho không bán Ramires cho Real Madrid, Carlo Ancelotti muốn có Ramires của Chelsea, Chelsea không bán Ramires, Ramires không rời Chelsea đến Real, Real chi tiền mua Luis Suarez, Ramires, Chelsea, Real Madrid, Jose Mourinho, Carlo AncelottiMourinho từ chối bán Ramires cho đội bóng cũ Real Madrid

 

Kể từ ngày trở lại Chelsea, Người đặc biệt Jose Mourinho luôn muốn sở hữu những cái tên sáng giá từ đội bóng cũ Real Madrid. Nhưng cũng có không ít tin đồn về việc Los Blancos có ý định ‘rút ruột’ các quân bài trong tay chiến lược gia người Bồ.

 

Cái tên mới nhất của The Blues nằm trong tầm ngắm của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Ramires – tiền vệ người Brazil. Carlo Ancelotti rất quan tâm tới mẫu tiền vệ có lối chơi máu lửa nhưng hiệu quả như Ramires kể từ khi chuyển tới sân Santiago Bernabeu và từng quay trở lại thương vụ này vào mùa đông vừa qua khi Khedira chấn thương nặng nhưng vẫn chưa thành công.

 

HLV người Italia và ông chủ Florentino Perez vừa có cuộc hội đàm về vấn đề bổ sung nhân lực cho Kền kền trắng và đã thống nhất 2 mục tiêu Luis Suarez và Ramires.

 

Mourinho đã bổ sung Tiago miễn phí từ Atletico Madrid và được cho là sắp sửa có được Fabregas từ Barcelona. Theo chiều ngược lại, Người đặc biệt đã để Frank Lampard ra đi và sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị cho John Obi Mikel nhưng muốn Ramires ở lại. Cựu HLV Real cũng rất thích Raphael Varane, Sami Khedira và Isco của đội bóng cũ nhưng bất kì ai trong số này cũng sẽ là một bài toán nan giải.

 

Trong khi đó, Juventus đã có những động thái đầu tiên trong việc muốn có sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku, người hiện chưa chắc chắn tương lai và vừa dính chấn thương mắt cá, khiến cơ hội tham dự World Cup 2014 trở nên mong manh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Mourinho không bán Ramires cho Real Madrid Carlo Ancelotti muốn có Ramires của Chelsea Chelsea không bán Ramires Ramires không rời Chelsea đến Real Real chi tiền mua Luis Suarez Ramires Chelsea Real Madrid Jose Mourinho Carlo Ancelotti
Xem thêm