Quảng cáo

Real chọn Hierro làm trợ lí mới cho Ancelotti

Thứ sáu, 11/07/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu hậu vệ và đội trưởng của Real Madrid, Fernando Hierro đã được chọn làm trợ lí cho HLV Carlo Ancelotti sau khi Zinedine Zidane rời vị trí này đảm nhiệm cương vị HLV Real Madrid Castilla.

 

Fernando Hierro thay Zinedine Zidane trợ lí HLV Carlo Ancelotti, Hierro trợ lí mới của Ancelotti Real, Real bổ nhiệm Hierro thay Zidane trợ lí cho Ancelotti, Hierro Zidane, Hierro Ancelotti, Fernando Hierro trở lại Real Madrid, Fernando Hierro, Zinedine Zidane, Carlo Ancelotti, Real MadridFernando Hierro thay Zinedine Zidane làm trợ lí HLV cho Carlo Ancelotti

 

Thông báo chính thức từ Real Madrid cho hay: “Real Madrid vui mừng thông báo rằng Fernando Hierro sẽ làm việc với vai trò trợ lí HLV cho đội 1, thay thế cho Zinedine Zidane”.

 

Zidane rời vị trí trợ lí cho HLV Ancelotti để đảm nhận ghế thuyền trưởng tại đội dự bị Real Madrid Castilla sẽ thi đấu tại giải hạng 3 mùa giải tới. Mùa giải 2013-2014, huyền thoại người Pháp đóng vai trò quân sư cho chiến lược gia người Ý và có đóng góp không nhỏ vào giấc mơ chinh phục La Decima của Kền kền trắng.

 

Từ thời điểm này, vị trí của Zinedine Zidane sẽ được thay thế bởi Fernando Hierro, cựu đội trưởng của Los Blancos. Cựu danh thủ 46 tuổi này từng có 14 năm gắn bó với màu áo trắng huyền thoại của Real (từ 1989-2003) và đã ra sân tổng cộng 601 lần và ghi được 127 bàn thắng (xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội bóng).

 

Sự nghiệp của Hierro giành được rất nhiều vinh quang với 5 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch Champions League.

 

Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, Hierro cũng có 89 lần ra sân và ghi được 29 bàn thắng.

 

Trong giai đoạn 2007-2011, cựu danh thủ của Real được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao cho LĐBĐ Tây Ban Nha. Đó cũng là thời điểm La Roja thống trị châu Âu và thế giới với chức vô địch Euro 2008 và World Cup 2010.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fernando Hierro thay Zinedine Zidane trợ lí HLV Carlo Ancelotti Hierro trợ lí mới của Ancelotti Real Real bổ nhiệm Hierro thay Zidane trợ lí cho Ancelotti Hierro Zidane Hierro Ancelotti Fernando Hierro trở lại Real Madrid Fernando Hierro Zinedine Z
Xem thêm