Quảng cáo

Zidane được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real Madrid B mùa 2014/15

Thứ tư, 25/06/2014 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông báo chính thức từ CLB Real Madrid cho hay, huyền thoại Zinedine Zidane sẽ từ chức trợ lí cho Ancelotti và chuyển sang làm HLV trưởng cho đội Castilla.

 

Trên trang chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phát đi thông báo: “Zinedine Zidane sẽ dẫn dắt đội Castilla mùa tới. Trách nhiệm trợ lí đội một cho HLV Carlo Ancelotti chấm dứt, Zidane sẽ bắt đầu chương mới bằng việc toàn quyền dẫn dắt những mầm non tương lai của CLB”.

 

Zidane chính thức nắm quyền cao nhất tại một đội bóng


Bước đi này được xem là sự chuẩn bị lâu dài của Real Madrid cho việc bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng trong tương lai. Đây là bước tập sự cho Zidane làm quen việc toàn quyền quyết định mọi việc. Hướng đi này khá tương đồng với Pep Guardiola của kình địch Barcelona một thời, khi HLV đương nhiệm của Bayern Munich cũng từng dẫn dắt Barcelona B một thời gian trước khi chính thức nắm đội một.

 

Tại đội hình Real Madrid B, hay còn được gọi là Castilla, Chiến lược gia tập sự Zidane sẽ có dịp dẫn dắt cậu con trai cả của chính mình là Enzo Zidane. Đội chủ sân Bernanbeu hy vọng trong tương lai không xa, dưới sự dẫn dắt của Zidane, sẽ có nhiều Jese và Morata được ra lò hơn nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane làm HLV trưởng của Real Madrid B Real Madrid B Zidane Zizou Real Madrid La Liga Bóng đá Bóng đá Tây Ban Nha Huyền thoại bóng đá Pháp
Xem thêm