Quảng cáo

Roma liên tiếp đón tân binh hàng hiệu

Thứ hai, 07/07/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Ashley Cole, AS Roma tiếp tục đón thêm 2 tân binh nữa. Cả hai đều là những tài năng trẻ rất đáng chú ý.

 

AS Roma đã vượt qua kình địch AC Milan để có được chữ kí của hậu vệ cánh trái kì cựu Ashley Cole theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng các quan chức chuyển nhượng của Giallorossi mà đứng đầu là giám đốc thể thao Walter Sabatini có vẻ như vẫn chưa hài lòng. Liên tiếp Roma sẽ đón hai tân binh sau hậu vệ người Anh.

 

AS Roma chiêu mộ Salih Ucan và DeAndre Yedlin, Ashley Cole chính thức đến AS Roma, Roma chiêu mộ thành công Ashley Cole, Salih Ucan ra mắt AS Roma, Roma mua Yedlin nhưng cho Seattle Sounders mượn 1 năm, chuyển nhượng AS Roma, AS Roma, Salih Ucan, DeAndre YedlinSalih Ucan vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức ra mắt AS Roma

 

Đầu tiên là tiền vệ Salih Ucan đến từ Fenerbahce theo dạng cho mượn. Tài năng trẻ 20 tuổi này đã trải qua bài kiểm tra y tế với đội bóng thủ đô Italia và đã chính thức ra mắt đội bóng mới.

 

2013-2014 là mùa giải đột phá của Ucan trong màu áo Fenerbahce. Anh thi đấu 15 trận cho á quân Thổ Nhĩ Kì. Dù chỉ 2 trong số đó có tên trong đội hình xuất phát nhưng măng non này cũng kịp ghi được tới 3 bàn thắng.

 

AS Roma chiêu mộ Salih Ucan và DeAndre Yedlin, Ashley Cole chính thức đến AS Roma, Roma chiêu mộ thành công Ashley Cole, Salih Ucan ra mắt AS Roma, Roma mua Yedlin nhưng cho Seattle Sounders mượn 1 năm, chuyển nhượng AS Roma, AS Roma, Salih Ucan, DeAndre YedlinDeAndre Yedlin (áo trắng) sẽ ở lại Mỹ 1 năm trước khi chính thức đến Roma

 

Tân binh thứ 2 của Roma là hậu vệ trẻ người Mỹ, DeAndre Yedlin. Yedlin, sinh năm 1993 đang là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ cờ hoa. Anh vừa cùng ‘Chú Sam’ lọt vào tới vòng loại trực tiếp World Cup 2014 (thua Bỉ với tỉ số sát nút 1-2).

 

Á quân Serie A mùa vừa qua cũng cho biết cầu thủ người Mỹ vẫn sẽ ở lại đội bóng cũ Seatlle Sounders theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải trước khi sang lục địa già vào mùa giải 2015-2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AS Roma chiêu mộ Salih Ucan và DeAndre Yedlin Ashley Cole chính thức đến AS Roma Roma chiêu mộ thành công Ashley Cole Salih Ucan ra mắt AS Roma Roma mua Yedlin nhưng cho Seattle Sounders mượn 1 năm chuyển nhượng AS Roma AS Roma Salih Ucan DeAndre
Xem thêm