Quảng cáo

Simeone: Atletico biết làm thế nào để thành công

Thứ sáu, 23/05/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận chung kết Champions League giữa Atletico Madrid và Real Madrid đang nóng lên từng giờ. Trước trận đấu, HLV Diego Simeone của Los Rojiblancos rất tự tin vào cơ hội của đội nhà và cho rằng đội bóng của ông biết làm thế nào để thành công.

 

Simeone tự tin trước chung kết Champions League, chung kết Champions League Atletico vs Real, chung kết Champions League, Simeone muốn giành Champions League, chung kết Cúp C1 Real vs Atletico, Atletico vô địch La Liga, Simeone Atletico Madrid, chung kết cúp C1, Diego Simeone, Atletico Madrid, Real MadridSimeone: Atletico biết làm thế nào để thành công

 

Diego Simeone tin rằng Atletico Madrid đang gặt hái thành công sau quá trình dày công xây dựng trong suốt 3 năm qua. HLV người Argentina đến sân Vicente Calderon vào năm 2011 và từ đó đến nay, đội bóng áo đỏ trắng thành Madrid nhanh chóng vươn lên trở thành thế lực của La Liga cũng như châu Âu với 1 chức vô địch Europa League, 1 cúp Nhà vua và danh hiệu vô địch La Liga 2013-2014.

 

Họ đang có cơ hội làm nên lịch sử khi cùng Real Madrid bước vào trận chung kết Champions League toàn Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật này. Và Simeone tỏ ra rất tự tin trước trận đánh lớn:

 

Đó là thành quả lao động trong gần 3 năm qua của chúng tôi. Từ tiền đạo đến thủ môn, tất cả biết làm thế nào để thành công, tăng cường điểm mạnh và loại trừ điểm yếu”.

 

Real và Atletico trong con mắt của chiến lược gia đến từ xứ sở Tango hoàn toàn đối lập dù cùng thuộc một thành phố:

 

Một sự cạnh tranh lịch sử. Thật tuyệt vời khi trong cùng một thành phố có một đội bóng mạnh mẽ như Real và đầy sức chiến đấu như Atletico”.

 

Trước trận đấu này, Los Rojiblancos đón nhận tin tức tốt lành về tình hình chấn thương của tiền đạo Diego Costa. Ngôi sao gốc Brazil hoàn toàn có thể có tên trong đội hình xuất phát của Atletico sau khi được chữa bằng ‘thuốc tiên’. Cùng Costa, tiền vệ Arda Turan cũng có thể trở lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Simeone tự tin trước chung kết Champions League chung kết Champions League Atletico vs Real chung kết Champions League Simeone muốn giành Champions League chung kết Cúp C1 Real vs Atletico Atletico vô địch La Liga Simeone Atletico Madrid chung kết
Xem thêm