Quảng cáo

Leicester 5-3 Man United: Ác mộng ở King Power

Chủ nhật, 21/09/2014 22:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một tỉ số khó tin đối với cả những người hâm mộ lạc quan nhất. Leicester City đánh bại Manchester United với tỉ số 5-3 sau khi đã bị dẫn trước tới 3-1.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 M.U (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Manchester United đang có tinh thần rất cao sau chiến thắng 4-0 ở vòng 4 trước QPR. Thực tế các học trò của HLV Louis Van Gaal cũng đã khởi đầu rất tốt khi đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu nhờ các pha lập công của Van Persie và đặc biệt là pha lốp bóng rất kĩ thuật của Di Maria.

 

Chủ nhà Leicester City có bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 do công của tiền đạo Ulloa. Nhưng đáng nói là trước khi Vardy lật bóng vào cho Ulloa đánh đầu thì bóng đá đi hết đường biên ngang.

 

Quỷ đỏ cũng mở đầu hiệp 2 rất thuận lợi khi Ander Herrera nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 57. Những tưởng bàn thắng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp M.U thi đấu thảnh thơi đến cuối trận thì đó lại là sự bắt đầu của cơn ác mộng đối với HLV Van Gaal.

 

Leicester 5-3 MU, video bàn thắng Leicester 5-3 MU, kết quả tỉ số Leicester 5-3 MU, Di Maria lập siêu phẩm MU thua Leicester 3-5, MU thua sốc Leicester 3-5Các ngôi sao của M.U đã thi đấu tệ hại trước Leicester

 

5 phút sau bàn thắng của Herrera, chủ nhà được hưởng quả penalty đầy tranh cãi. Rafael bị thổi phạt trong vòng cấm không rõ ràng trong khi trước đó anh đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài Clattenburg lại bỏ qua lỗi của tiền đạo đối phương. Trên chấm 11m, David Nugent nhẹ nhàng đánh bại David De Gea.

 

Chỉ 2 phút sau đó, tỉ số đã là 3-3 cho đội chủ sân King Power khi cựu tiền vệ Inter là Cambiasso san bằng tỉ số sau cú sút rất căng từ ngay bên trong vòng cấm địa.

 

Phút 79, Leicester lần đầu vượt lên dẫn trước sau pha phản công rất nhanh và người ghi bàn là Jamie Vardy. Mọi hi vọng của M.U kết thúc ở phút 83 khi Ulloa lần thứ 2 trong trận đấu đánh bại De Gea.

 

Thua trận, M.U đang cho thấy sự thiếu ổn định của mình. Ngay sau 1 trận thắng tưng bừng, họ ngay lâp tức phải nhận 1 trận thua muối mặt.

 

Diễn biến trận đấu:

 

90+6' Trận đấu kết thúc. Tỉ số là 5-3 nghiêng về phía Leicester, 1 kết quả hết sức bất ngờ.

 

90+2' MU đang bế tắc dù gần như toàn bộ các cầu thủ áo đỏ đã ở phần sân của Leicester. Thêm một cú sút trong vô vọng nữa của Herrera.

 

88' NGUY HIỂM ! MU dường như vẫn chưa thể vực dậy sau cú sốc. Schlupp vượt qua sự truy cản của Smalling trước khi tung ra cú dứt điểm cực mạnh. Bóng đi chệch cột dọc khung thành MU.

 

82' PENALTY ! Blackett nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi với Vardy. Rooney cũng nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Trên chấm 11 mét, Ulloa lần thứ 2 đánh bại De Gea.

 

79' VÀOOOO !  De Laet cướp bóng trong chân của Mata để Leicester có pha phản công chớp nhoáng. Vardy đã dễ dàng đánh bại thủ thành De Gea ở tình huống đối mặt sau đó.

 

76' Mata vào sân thay Di Maria bên phía MU. Cầu thủ người Argentina có vẻ bị đau nên chơi không bùng nổ trong hiệp 2.

 

75' NGUY HIỂM ! Cầu thủ vừa vào sân King có pha dứt điểm chéo góc trong vòng cấm MU. Bóng đi cắt mặt khung thành của De Gea và chỉ chệch cột dọc một chút.

 

74' Herrera đang chơi tệ hại khi không thể cầm nhịp được trận đấu mà còn tỏ ra kém cỏi ở các pha chuyền bóng hay sút xa.

 

71' Andy King vào thay người hùng Cambiasso bên phía đội chủ nhà.

 

68' MU đang thực sự "sống trong sợ hãi" trước sức ép liên tiếp của Leicester. Hàng thủ Quỷ đỏ vất vả chống đỡ những pha treo bóng từ biên của đội chủ nhà.

 

64' VÀOOOO ! Cambiasso vừa gỡ hòa sau khi băng vào vòng cấm MU một cách dũng mãnh và tung ra cú sút cực mạnh. Hàng thủ MU đang sụp đổ trước sự thăng hoa của đội chủ nhà.


62' VÀOOOO !  David Nugent sút penalty chính xác, rút ngắn tỉ số còn 2-3 cho Leicester.

 

57' VÀOOOO ! Sóng gió liên tiếp nổi trước khung thành của Leicester và cuối cùng họ đã phải nhận bàn thua sau cú sút từ ngoài vòng cấm của Di Maria. Bóng đổi hướng sau pha xử lý của Herrera và khiến thủ thành Schmeichel bó tay

 

50' XÀ NGANG ! Falcao vừa có pha sút bóng rất nhanh trong vòng cấm Leicester nhưng bóng dội xà ngang.

 

48' Rooney đang chơi khá mờ nhạt trên sân. So với 2 tiền đạo trên hàng công Falcao và Van Persie, anh chưa có pha bóng nào đáng chú ý ngoài cú sút "bắn chim" này.

 

46' Hiệp 2 bắt đầu. MU là đội lấy bóng trước.

 

45+2' Hiệp 1 kết thúc. Tỉ số tạm thời là 1-2 nghiêng về phía MU.

 

43' Blackett vưa có pha xoạc bóng trong vòng cấm khá mạo hiểm nhưng chính xác. Chỉ chậm một nhịp thôi thì có lẽ MU sẽ bị thổi phạt đền.

 

41' BỎ LỠ ! Van Persie đỡ bóng bằng ngực rất khéo rồi đẩy bóng cho Di Maria lao lên từ tuyến 2 dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút của cựu cầu thủ Real lại quá thiếu chính xác.

 

36' Hammond tung ra cú sút cực mạnh từ giữa sân nhưng bóng đi thẳng lên trời. Đội chủ nhà đang gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công.

 

34' Di Maria đang bị đau sau pha khi bị De Laet đẩy ngã. Các CĐV Quỷ đỏ sẽ rất lo lắng cho "thiên thần" người Argentina. Leicester đang chơi rắn để kiềm chế sự hưng phấn của MU.

 

32' Hậu vệ De Laet của Leicester bị thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Blackett.

 

29' MU có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Evans bị đau không thể tiếp tục thi đấu, Smalling được tung vào sân.

 

25' MU vừa có pha phối hợp đá phạt ấn tượng. Di Maria thực hiện liên tiếp 2 pha động tác giả đẹp mắt trước khi tung ra đường chuyền.

 

20' MU bị bàn thua OAN ! Pha quay chậm cho thấy bóng đã ở ngoài sân trước khi Vardy lật bóng cho Ulloa.

 

18' VÀOOOO ! MU phải trả giá vì sự lỏng lẻo ở hàng phòng ngự. Rojo để Vardy lật bóng cánh phải và ở phía trong Ulloa có pha đánh đầu tuyệt vời.

 

16' VÀOOOO ! Di Maria nhận đường chuyền của Rooney rồi tung ra cú bấm bóng vô cùng kỹ thuật. Tỷ số là 2-0 cho MU.

 

12' VÀOOOO ! Van Persie đánh đầu cận thành cực mạnh để mở tỷ số sau đường chuyền như đặt của Falcao.

 

11' BỎ LỠ ! Di Maria vừa có pha tăng tốc rồi chọc khe tuyệt vời cho Van Persie. Nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Hà Lan lại quá "hiền". MU đã bắt đầu lấy lại thế trận sau những phút đầu chưa nóng máy.

 

7' BỎ LỠ ! Ulloa vừa phung phí một cơ hội của Leicester với pha khống chế bóng quá "nghiệp dư".

 

5' NGUY HIỂM ! Evans đánh đầu giải nguy cho MU sau quả tạt bóng đầy khó chịu bên cánh phải của Leicester.

 

1' Trận đấu bắt đầu. Leicester là đội giao bóng trước.

 

Đội hình xuất phát:

 

Leicester CitySchmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Hammond, Cambiasso, Nugent, Drinkwater, Vardy, Ulloa

 

Man UnitedDe Gea, Rafael, Evans, Blackett, Rojo, Blind, Herrera, Di Maria, Falcao, Rooney, Van Persie

 

Đội hình dự kiến: 

 

Leicester City: Schmeichel; Konchesky, Moore, Morgan, De Laet; Cambiasso, Drinkwater, Hammond, Schlupp, Nugent; Ulloa

 

Manchester United: De Gea; Rafael, Rojo, Shaw, Evans; Blind, Herrera, Mata, Di Maria; Van Persie, Rooney

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney Falcao Persie Ulloa Cambiasso Man United Leicester MU Leicester City Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm