Quảng cáo

Van Gaal cảnh báo Rooney

Chủ nhật, 19/10/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Van Gaal khẳng định sẽ không có chuyện Rooney được đảm bảo suất đá chính sau khi trở lại từ án treo giò 3 trận.

 

VIDEO: Góc ngắm bí mật giúp Rooney cứu nguy tam sư

Tiền đạo Wayne Rooney đang phải thụ án treo giò 3 trận do hành vi phạm lỗi thô bạo với Stewart Downing của West Ham hôm 27/9. Anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận đấu với West Brom, Chelsea và sẽ chỉ trở lại trong trận derby với Manchester City sẽ diễn ra vào ngày 2/11.

Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal cho biết sẽ không có chuyện Gã Shrek đi thẳng vào đội hình xuất phát của Manchester United ngay sau khi trở lại: “Không có ai được đá chính ở đội hình của tôi mà không thể hiện tốt trên sân tập, tin tôi đi”.

Mọi cầu thủ ở đây đều biết điều đó. Tôi luôn nói rằng những cầu thủ được biết đến nhiều nhất không có nghĩa là người đó sẽ phục vụ tốt nhất cho đội bóng. Tôi luôn cố gắng thúc đẩy mọi thứ tiến lên, kể cả cho đội bóng lẫn cho từng cá nhân cầu thủ”, nhà cầm quân lão luyện người Hà Lan khẳng định.

Van Gaal không cho Rooney đá chính, Van Gaal khẳng định Rooney luôn đá chính, Rooney bị treo giò 3 trận, Rooney thẻ đỏ treo giò 3 trận, Rooney phạm lỗi với Downing, Rooney dự bị derby Manchester, Rooney trở lại sau án treo giò derby ManchesterRooney sẽ không được đá chính nếu tập luyện không tốt

Với lời khẳng định của HLV Van Gaal, Rooney sẽ phải nỗ lực rất nhiều trên sân tập để cạnh tranh một vị trí chính thức với Robin Van Persie, Radamel Falcao hay thậm chí là cả tài năng trẻ James Wilson.

Man United sẽ đến làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom trong trận đấu muộn nhất vòng 8 Premier League. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày thứ 3, 21/10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney bị treo giò Rooney thẻ đỏ Rooney phạm lỗi Rooney Van Gaal Van Persie Falcao Wilson Man United MU Premier League
Xem thêm