Quảng cáo

VCK futsal châu Á 2014: Tuyển futsal Việt Nam thua Iraq 1-2

Thứ năm, 01/05/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Chiếm ưu thế trong hầu hết thời gian thi đấu của trận đấu, thế nhưng, tuyển futsal Việt Nam vẫn trắng tay khi để thua tuyển futsal Iraq 1-2 trong trận đấu ra quân vào tối 30-4 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

 

futsal Viet Nam

Hơn 3.500 khán giả đã có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM, để ủng hộ tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Minh Bảo


Hiệp thi đấu thứ nhất, tuyển futsal Việt Nam cầm banh nhiều hơn, triển khai được nhiều đợt tấn công hơn. Tuy nhiên, các học trò của ông Bruno Garcia tỏ ra bế tắc trong việc chọc thủng hàng phòng ngự được bố trí khoa học, bọc lót kín kẽ của đội tuyển futsal Iraq. Thủ môn Ahmed của Iraq luôn là bức tường thành vững chắc áng ngữ trước khung thành, ít nhất thủ môn này đã 5 lần cứu những bàn thua trông thấy. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Cầu thủ Walled (số 14) đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho tuyển futsal Iraq ở quả sút phạt này. Ảnh: Minh Kiệt


Những phút đầu hiệp 2, cú sút của Firas đập trúng một hậu vệ đội tuyển futsal Việt Nam, đổi hướng đi vào lưới trống trước sự bất lực của thủ môn Đình Thuận, người vào thay Bửu Phước ở hiệp này. Tuyển futsal Iraq bất ngờ vươn lên dẫn trước 1-0.

Cú sút của Firas đập trúng một hậu vệ, đổi hướng đi vào lưới trống của đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Minh Sĩ


4 phút sau đó, Thành Đạt (số 8) tung cú sút căng từ tình huống đá biên của Trọng Thiện (số 4), bóng bật chân hậu vệ đội Iraq đổi hướng đi luôn vào lưới, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tuyển futsal Việt Nam tiếp tục chơi áp đảo, cầm bóng chắc, liên tục triển khai các đợt tấn công, tập trung phần lớn ở cánh trái. Tuy nhiên, hàng thủ co cụm của các cầu thủ Iraq vẫn bảo vệ thành công khung thành nhà.

Futsal Iraq

Pha tấn công của đội futsal Iraq. Ảnh: Minh Kiệt


Khi chỉ còn 3 phút cuối trận đấu, các cầu thủ futsal Việt Nam thay đổi chiến thuật, dâng cao đội hình đá 5 người khi số 11 Trần Văn Vũ vào thay thủ môn Đình Thuận. Liên tục các pha tấn công vây hãm khung thành đội bạn được các cầu thủ futsal Việt Nam tạo ra nhưng điều họ cần nhất là bàn thắng vẫn không được tạo ra.

Mãi lo tấn công, trong một pha phản công nhanh và sắc bén, Walled (số 14) sút tung lưới tuyển futsal Việt Nam, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1, mang 3 điểm đầu tiên về cho tuyển futsal Iraq.

Kết quả các trận đấu khác


Bảng A: 
Kuwait – Tajikistan: 5-0
Việt Nam – Iraq: 1-2


Bảng B:
Iran – Indonesia: 5-1
Australia – Trung Quốc: 2-1


Tiến Tùng

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VCK futsal châu Á 2014 futsal tuyen futsal Viet Nam
Xem thêm