Quảng cáo

Mourinho sợ nhất điều gì vào lúc này?

Thứ năm, 06/03/2014 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Điều khiến HLV Mourinho của Chelsea cảm thấy sợ nhất vào lúc này là việc các học trò phải phục vụ đội tuyển quốc gia.

 

Mourinho ,Chelsea,The Blues,Người đặc biệt,Mr Special,HLV Chelsea,Mourinho sợ gì

Mourinho lo lắng các cầu thủ chấn thương

 

Chelsea đang có vị trí tốt ở Premier League và lợi thế lớn vượt qua vòng knock-out Champions League. Vui là thế nhưng HLV Mourinho vẫn cảm thấy lo lắng bởi đây là thời điểm khó khăn của mùa giải. Dù Chelsea sở hữu lực lượng dồi dào nhưng Mourinho vẫn lo các cầu thủ không đủ sức lực để đá ở mọi mặt trận. 

 

Video bàn thắng: Fulham 1–3 Chelsea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

 

Các học trò của "Người đặc biệt" đều là những cầu thủ xuất sắc trên ĐTQG của họ. Petr Cech vừa cùng ĐT Czech đá với Na Uy. Trung vệ Ivanovic và Nemanja Matic sẽ phục vụ ĐT Serbia đá với CH Ireland. Rồi những ngôi sao khác như Frank Lampard, Ashley Cole và Gary Cahill, David Luiz, Willian, Oscar và Ramires, Azpilicueta, Samuel Eto’o, Mohamed Salah và John Obi Mikel cũng đều được triệu tập trong đợt này.


Vì thế mỗi lần những Hazard, Oscar... trở về phục vụ đội tuyển, Mourinho lại thấp thỏm lo âu. May mắn ít ỏi với Mou là đội trưởng John Terry đã chia tay Tam sư và tiền đạo Torres không được triệu tập. 


Mourinho bày tỏ đây là thời điểm khiến ông sợ hãi nhất. Chỉ cần một trong số các trụ cột dính chấn thương là kế hoạch xoay tua cầu thủ của ông gặp trục trặc. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Mourinho Chelsea The Blues Người đặc biệt Mr Special HLV Chelsea Mourinho sợ gì
Xem thêm