Quảng cáo

3 cầu thủ có thể được HLV Miura gọi bổ sung

Thứ sáu, 13/03/2015 07:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danh sách chấn thương của U23 Việt Nam ngày càng dài thêm và điều này khiến HLV Miura có thể phải gọi bổ sung một số cầu thủ.

 

VIDEO: Buổi tập thứ 2 của U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất

Hiện tại, có 3 cầu thủ đã phải sớm chia tay U23 Việt Nam do chấn thương là tiền vệ Xuân Trường, hậu vệ Hồng Duy, Hoàng Lâm. Ngoài ra, các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Phúc Tịnh, Duy Mạnh vẫn đang chạy đua với thời gian để điều trị chấn thương. 

Việc có quá nhiều học trò chấn thương khiến HLV Miura khó khăn trong khâu lựa chọn, sắp xếp đội hình. Ngày mai (14/3), U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Uzbekistan. Nguy cơ có thêm cầu thủ chấn thương sau trận đấu này là rất lớn bởi đối thủ của U23 VN có lối chơi rất rắn.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan,hlv miura gọi thêm viện binh, Đông Triều, Xuân Hưng, Trần Minh Vương,Hoàng Lâm, Xuân Trường, Hồng Duy, công phượng, quế ngọc hải, vé xem u23 việt nam, sân mỹ đình

Minh Vương có thể được HLV Miura gọi bổ sung

Trong trường hợp xấu nhất là có thêm 'bệnh binh' sau ngày mai, nhiều khả năng HLV Miura sẽ phải gọi 'viện binh' cho U23 Việt Nam. Theo các chuyên gia dự đoán, có 3 cầu thủ 'sáng cửa' được HLV Miura gọi là Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Trần Minh Vương (HAGL).

Trung vệ Đông Triều đã không được gọi trong đợt tập trung vừa qua do phải điều trị chấn thương. Đến thời điểm này, trung vệ của HAGL đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận. Đây là sự bổ sung chất lượng cho ông Miura bởi Đông Triều từng là thủ lĩnh của hàng thủ U19 Việt Nam và chơi rất ăn ý với Tiến Dũng.

Không nổi bật như Đông Triều nhưng Lục Xuân Hưng cũng là một trung vệ đã để lại ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam năm ngoái. Chiều cao 1m80 của Xuân Hưng có thể khiến ông Miura bớt nhớ Hoàng Lâm hơn.

Về phần Trần Minh Vương, anh là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của V-league. Minh Vương có khả năng phát động tấn công rất tốt và sở hữu những cú sút xa nguy hiểm. Nếu lên tuyển, Minh Vương sẽ giảm bớt gánh nặng cho Tuấn Anh trong vai trò tổ chức sau khi Xuân Trường đã chấn thương. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam U23 Uzbekistan miura Đông Triều Xuân Hưng Trần Minh Vương Hoàng Lâm Xuân Trường Hồng Duy
Xem thêm