Quảng cáo

Bầu Đức bực mình vì Quang Hải có hình ảnh không đẹp

Thứ hai, 08/09/2014 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Đức đã theo dõi sát sao từng diễn biến trận U19 Việt Nam thắng U19 Úc 1-0 và tỏ ra không hài lòng với một pha bóng không đẹp của Quang Hải.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia (U19 Đông nam Á 2014) 

 

 

U19 Việt Nam đã có chiến thắng làm hàng triệu người hâm mộ phấn khích bằng bàn thắng ở những phút cuối của đội trưởng Công Phượng. Bầu Đức cũng rất vui mừng với kết quả này dù chỉ theo dõi trận đấu qua tivi. Ông nói: "Tôi rất vui mừng khi xem các em đá và đặc biệt là bàn thắng của Công Phượng. Ở thời điểm cuối trận mà Phượng có thể đi bóng và tung ra cú sút căng khi không có đà như vậy. Điều đó chứng tỏ các em đã cải thiện nhiều về sức mạnh và thể lực".

 

U19 Việt Nam, Bầu Đức, Quang Hải, U19 Úc, Đoàn NGuyên Đức, U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, U19 Nhật Bản, Lịch thi đấu U19 Việt Nam, Link xem U19 Việt Nam, U19 VN, Công Phượng, Đông Triều

Quang Hải xô ngã hậu vệ U19 Úc khiến thủ môn Bouzanis phản ứng

 

Tuy nhiên, trận đấu này vẫn có một điểm khiến bầu Đức phải lập tức chấn chỉnh. Đó là tình huống 'cậu út' Quang Hải phản ứng không đẹp với thủ môn của U19 Australia. Ông chủ Hoàng Anh Gia Lai nghiêm khắc nói: "Đúng là đối thủ có hành vi gây sự trước nhưng Quang Hải không nên phản ứng như vậy. Việc này vô tình khiến hình ảnh U19 Việt Nam bị xấu đi. Tôi đã nhắc nhở ban huấn luyện về điều này".

 

Sau trận đấu này, HLV Guilaume Graechen cũng đã nhắc nhở các học trò về việc giữ bình tĩnh trên sân đấu. Ngoài ra, ông cũng khuyên các cầu thủ U19 Việt Nam tránh tiếp xúc với truyền thông và hạn chế dùng Internet trong thời gian đá giải. Ông thầy người Pháp muốn Công Phượng và đồng đội tập trung triệt để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với U19 Nhật Bản.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam Quang Hải U19 Úc Công Phượng Bầu Đức
Xem thêm