Quảng cáo

Bí mật hai cỗ máy trị thương của Ronaldo

Thứ ba, 09/09/2014 22:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để hồi phục sức khỏe sau mỗi trận đấu, Ronaldo thường sử dụng hai thiết bị rèn luyện và trị thương rất hiện đại tại nhà riêng.

 

VIDEO: Ronaldo thử cảm giác "đốt lốp" xe đua cùng Jenson Button 

 

Hiếm có ngôi sao bóng đá nào giữ được phong độ cao trong suốt 8 năm qua như Ronaldo. Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và ngủ nghỉ điều độ, Ronaldo còn sử dụng một số thiết bị tập luyện để có được sức khỏe tốt.

 

Tờ Abola (Bồ Đào Nha) tiết lộ CR7 mới đây đã quyết định nghỉ thi đấu 3 tuần và tận dụng thời gian này để biến nhà riêng của mình thành một phòng tập mini. Để đẩy nhanh quá trình bình phục, Cristiano Ronaldo đã mua về hai thiết bị điều trị hiện đại, gồm một máy vật lý trị liệu bằng siêu âm và một máy kỹ thuật chân không.

 

Cristiano Ronaldo, Ronaldo trị thương, CR7, Real Madrid, Tin tức Ronaldo, Nhà riêng Ronaldo, Phòng tập ROnaldo, Ronaldo tập luyện, Ronaldo ăn gì, Ronaldo ở đâu, Ronaldo làm gì, Ronaldo uống gìHai cỗ máy trị thương đặc biệt của Ronaldo

Cỗ máy đầu tiên có hai bánh xoay gắn với động cơ nhỏ, vừa có nhiệm vụ làm giảm béo và tiêu mỡ, vừa giúp làm mềm và thả lỏng cơ, điều mà Cristiano rất cần đối với các khu vực bị chấn thương.

 

Cỗ máy thứ hai là một xi-lanh chân không (giống như một chiếc ống tiêm khổng lồ hay máy chụp cộng hưởng từ). Thiết bị này giúp tăng cường sự lưu thông máu ở bắp cơ, đặc biệt ở khu vực xương bánh chè của CR7. Việc làm này giúp hạn chế việc phải phẫu thuật khi cơ bắp bị chấn thương.

 

Cristiano Ronaldo, Ronaldo trị thương, CR7, Real Madrid, Tin tức Ronaldo, Nhà riêng Ronaldo, Phòng tập ROnaldo, Ronaldo tập luyện, Ronaldo ăn gì, Ronaldo ở đâu, Ronaldo làm gì, Ronaldo uống gì

Ronaldo có thể sẽ ra sân trận gặp Atletico Madrid ngày 13/9 tới

 

Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang rất lạc quan với khả năng hồi phục của mình. Tuy nhiên, nếu vào sân trận gặp Atletico Madrid ngày 13/9 tới, Ronaldo vẫn có thể tái phát chấn thương. Theo các chuyên gia, để an toàn hơn, CR7 nên nghỉ ngơi thêm ít nhất 1 tuần nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid CR7 La Liga Atletico Madrid
Xem thêm