Quảng cáo

Ronaldo muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở La Liga

Thứ năm, 04/09/2014 17:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ ngôi sao của Real Madrid cho biết sẽ quyết tâm giành ngôi vô địch La Liga và phá vỡ kỉ lục ghi bàn của bản thân ở 2011/12.

 

Video bàn thắng: Real 2-0 Cordoba

 

Mùa giải 2011/12, Ronaldo đã ghi tới 46 bàn thắng sau 38 trận ra sân tại La Liga. Trả lời phỏng vấn tờ Goal, Quả bóng Vàng 2013 cho biết: "Kỷ lục trên rất khó phá vỡ. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó”. Mùa trước, Ronaldo duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định tại La Liga với 31 lần lập công sau 30 trận và trở thành Vua phá lưới của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

 

Tại Champions League mùa trước, Ronaldo còn gây ấn tượng hơn khi ghi tới 17 bàn sau 11 trận và giúp Real Madrid giành cú Decima (10 lần vô địch Cup C1/Champions League).

 

Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Di Maria, Xabi Alonso, James Rodriguez, Toni Kroos, Quả bóng Vàng, CR7, Hàng công Real Madrid, tiền vệ Real Madrid, tin tức Ronaldo, tin tức Real

Ronaldo muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở La Liga

 

Hướng tới mùa giải này, Ronaldo chia sẻ: "Thật tuyệt khi nhớ về mùa giải trước với chức vô địch Champions League. Mùa này, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu đó và giành thêm La Liga".

 

Đội hình Real Madrid đã có nhiều xáo trộn về nhân sự. Hai cầu thủ thường xuyên kiến tạo cho Ronaldo ở mùa trước là Di Maria và Xabi Alonso đã ra đi. Thay vào đó, Toni Kroos và James Rodriguez sẽ có ảnh hưởng lớn tới thành tích ghi bàn của CR7 ở mùa này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang hi vọng những tân binh sẽ hòa nhập tốt để chơi ăn ý với anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid La Liga Di Maria Xabi Alonso James Rodriguez Toni Kroos
Xem thêm