Quảng cáo

Burnley 0-0 MU: Di Maria chưa thể giúp Quỷ đỏ chiến thắng

Thứ bảy, 30/08/2014 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Di Maria đã có màn ra mắt khá ấn tượng nhưng các đồng đội của anh vẫn chơi dưới phong độ và khiến MU không ghi nổi bàn thắng nào vào lưới Burnley.

 

VIDEO: Burnley 0-0 Man United (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

 

Làm khách trên sân của Burnley, MU hứa hẹn sẽ có 3 điểm đầu tiên ở Premier League 2014/15 khi có Di Maria trong đội hình. Bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng đá trong vai trò tiền vệ trung tâm ở sơ đồ 3-5-2 bên cạnh Juan Mata và Fletcher. Thực tế trên sân cho thấy Di Maria đã chơi rất hay khi có hai đường kiến tạo ngon ăn cho Persie và Mata. Tiếc là đồng đội của anh không tận dụng thành công cơ hội ghi bàn. Ngoài ra, Di Maria còn một số pha kiến tạo khác. Cựu cầu thủ Real cũng cho thấy cảm giác bóng rất tốt và những pha chuyền bóng đạt độ chính xác cực cao.

 

Burnley 0-0 MU, Di Maria, Quỷ đỏ, MU hòa 0-0, Man United, Video Burnley 0-0 MU, Chấm điểm Burnley 0-0 MU, Điểm nhấn Burnley 0-0 MU, Thống kê Burnley 0-0 MU, Kết quả Ngoại hạng Anh

Di Maria chơi hay nhưng không thể giúp MU có chiến thắng

 

Một cánh én không thể làm nên mùa xuân. Trong ngày Rooney và Mata chơi mờ nhạt và hai trung vệ Blackett, Evans đá như mơ ngủ, MU chỉ có thể tự trách bản thân khi không thắng được Burnley. Thậm chí, MU còn hút chết ngay ở phút thứ 2 khi David Jones có pha sút phạt mẫu mực đánh bại thủ thành De Gea, đưa bóng đập xà ngang. Một cầu thủ chơi rất tệ khác của Man United là tiền vệ cánh phải Valencia khi anh hầu như không có nổi pha tạt bóng hay căng ngang nào chính xác.

 

VIDEO: Màn mắt ấn tượng của tân binh Di Maria

 

 

Trong hiệp 1, Burnley mới là đội tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn khi có tới 6 cú sút về phía khung thành De Gea.

 

Sang hiệp 2, thế trận của Man United vẫn rất bế tắc và tỉ số 0-0 được giữ cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc 90 phút thi đấu.

 

Tiếp tục không thắng, thậm chí không thể ghi bàn, sơ đồ 3-5-2 của Van Gaal đang đặt trong tình trạng vô cùng đáng báo động.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Burnley MU Di Maria Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm