Quảng cáo

Sir Alex Ferguson có yêu cầu đặc biệt với Klopp trước ngày chia tay

Chủ nhật, 19/05/2024 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên Manchester United Alex Ferguson đã liên hệ với Klopp để có một bữa tối trong tuần cuối cùng của ông với tư cách là huấn luyện viên Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 1/2024, Klopp đã khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ khi tuyên bố quyết định từ chức HLV Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24. Chiến lược gia 56 tuổi tiết lộ quyết định của mình được đưa ra khi cảm thấy bản thân đã không còn đủ sức lực để cống hiến tiếp tục cho Liverpool.

Trong suốt sự nghiệp tại Anfield, Klopp đã trải qua biết bao cay, đắng, ngọt, bùi nhưng sau tất cả ông là HLV xuất sắc nhất khi đã vực dậy một Liverpool rệu rã tới những danh hiệu cao quý như Champions League, Premier League, FA Cup, Carabao Cup và Club World Cup. Tối nay (19/5), sau gần 9 năm đáng nhớ Klopp sẽ bước ra sân Anfield lần cuối khi họ đối đầu với Wolverhampton ở Premier League. Đó chắc chắn là khoảnh khắc xúc động nhất.

Trước trận đấu này Klopp đã tổ chức buổi tiệc chia tay các cầu thủ Liverpool bằng bữa tiệc nướng. Không chỉ thế Klopp còn dành thời gian với Sir Alex Ferguson trong một bữa tối, khi chính HLV huyền thoại người Scotland yêu cầu có cơ gặp HLV người Đức để đích thân chào tạm biệt ông.

31-1716126612.jpg
Alex Ferguson đã có bữa tối thân mật với Klopp (Nguồn: X)

Theo nguồn tin trên, Alex Ferguson và Klopp đã có một buổi tối tuyệt vời. Đây có thể được coi là sự tôn trọng cực lớn của ngài Alex Ferguson dành cho HLV của Liverpool. Có thể coi đó là hành động đặc biệt khi Liverpool và MU được biết đến với sự kình địch và độ kỵ suốt bao năm nay.

Trong buổi phỏng vấn gần nhất khi được hỏi liệu có thay đổi quyết định giống Ferguson trong quá khứ hay không? Klopp đã trả lời thẳng thắn: "Không có điều gì có thể xảy ra làm thay đổi quyết định của tôi”.

21-1716126678.jpg
Klopp sẽ có trận đấu chia tay Liverpool tại vòng 38 Ngoại hạng Anh (Nguồn: Getty)

Sẽ là một cuộc chia tay đầy cảm xúc cho Klopp, phát biểu trước cuộc đụng độ cuối tuần này, Klopp mô tả những ngày vừa qua là “dữ dội nhất” trong cuộc đời ông. Klopp nói: “Chúng ta không cần phải giả vờ rằng đây là một tuần bình thường vì thực tế không phải vậy. Tôi là người rất thực dụng. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải và sau đó là kỳ nghỉ. Các cầu thủ đã nói lời chia tay với tôi. Chúng tôi đã tổ chức tiệc nướng ở đây. Tôi đã có những khoảnh khắc xúc động nhất."

Cổ động viên Liverpool chắc chắn sẽ làm những điều đặc biệt nhất gửi tới Klopp trong trận đấu cuối cùng tại Anfield. Trận đấu giữa Liverpool vs Wolves sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay 19/5.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm