Quảng cáo

Cavani lỗ nặng vì ly dị vợ

Thứ tư, 12/03/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Edinson Cavani của PSG có thể sẽ phải chi một khoản tiền lớn để trợ cấp cho vợ cũ nuôi con nhỏ sau khi ly hôn.

 

Edinson Cavani,Maria Soledad,PSG,Cavani ly dị,Cavani bỏ vợ

Cavani và Maria Soledad khi còn mặn nồng

 

Cavani đã vắng mặt trong trận giao hữu giữa tuyển Uruguay và Áo (hòa 1-1) một tuần trước không phải vì lý do chuyên môn. Đó là bởi anh phải trở lại quê nhà để giải quyết chuyện gia đình. Cavani phải dự phiên tòa thứ hai trong vụ ly hôn giữa anh và cô vợ Maria Soledad.

 

Edinson Cavani ,Maria Soledad,PSG,Cavani ly dị,Cavani bỏ vợ

Cavani bên hai con nhỏ



Theo tờ El Pais, Cavani có thể sẽ phải chi cho Maria 30.000-40.000 USD hàng tháng để hỗ trợ nuôi hai con nhỏ. Đầu tháng 3/2013, Cavani bất ngờ tuyên bố chia tay với Maria dù cô vừa sinh hạ đứa con thứ hai cho anh. Hai người đã kết hôn được 7 năm nhưng thói trăng hoa của Cavani khiến Maria không thể chịu nổi. 


Tại phiên tòa kéo dài gần 7 tiếng, chân sút đang khoác áo PSG tỏ ra khá uể oải. Anh nói: "Tôi đã xin tòa cho phép luật sư riêng đại diện cho mình đến dự các phiên xử tiếp theo nhưng không được chấp nhận. Tôi đang cố gắng để giải quyết tình hình càng nhanh càng tốt để không ảnh hưởng đến công việc của mình".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Edinson Cavani Maria Soledad PSG Cavani ly dị Cavani bỏ vợ
Xem thêm