Quảng cáo

CĐV ném chai nước vào Messi nhận án phạt nặng nề

Thứ ba, 02/12/2014 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Valencia khẳng định sẽ cấm CĐV ném chai nước vào đầu Messi tới sân đến hết đời.

Nội dung chính

 

VIDEO: Messi lĩnh trọn chai nước khi đang ăn mừng bàn thắng của Busquets

 

Hôm qua, Barca đã có chiến thắng 1-0 đầy vất vả trên sân của Valencia nhờ bàn thắng của Busquets. Sau tình huống Busquets ghi bàn, Messi và các đồng đội đã chạy tới chung vui cùng cầu thủ người Tây Ban Nha. Đúng lúc này, một chai nước được ném từ trên khán đài đã rơi trúng đầu đội trưởng của đội bóng xứ Catalan. Rất may Messi chỉ bị đau ở đầu và nhanh chóng đứng dậy ra về cùng đồng đội.

Hôm nay, CLB Valencia đã có động thái xoa dịu chuyện này. Họ cấm vĩnh viễn CĐV ném chai nước vào  Messi tới sân Mestalla và lên tiếng xin lỗi Barca. "Valencia CF lấy làm tiếc vì tai nạn xảy ra trong trận gặp Barcelona, khi một CĐV đã ném chai nước vào đầu cầu thủ Lionel Messi”, Valencia ra thông báo trên trang chủ.

Messi bị thương nhẹ vì chai nước

"Chúng tôi sẽ nỗ lực xác định thủ phạm và chắc chắn cấm người đó tới sân Mestalla đến hết đời. Valencia CF không dung túng cho bất kỳ hành động nào gây ảnh hưởng xấu tới CLB", lãnh đạo Valencia nói.

 

 

Với chiến thắng trước Valencia, Barca tiếp tục theo sát kình địch Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Sau 13 vòng đấu, đội quân của HLV Luis Enrique giành 31 điểm. Trong khi trước đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Malaga với tỷ số 2-1 để củng cố ngôi đầu với 33 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
messi valencia barca mestalla la liga
Xem thêm