Quảng cáo

Diego Costa cầu cứu 'thần y' để mong được đá trận chung kết

Thứ tư, 21/05/2014 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước viễn cảnh không thể tham dự trận chung kết Champions League, Diego Costa đã tìm đến “thần y” để mong chờ điều kỳ diệu.

 

Như tin đã đưa, trong trận đấu thuộc vòng 38 La Liga với Barca, Diego Costa đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 16 của trận đấu. Sau khi  kiểm tra kỹ lưỡng vết thương của Costa, đội ngũ y tế bên phía Atletico Madrid cho biết, tiền đạo gốc Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tuần mới có thể bình phục chấn thương.

 

Chung kết Cúp C1,Real Madrid,Atletico Madrid,Champions League,Chung ket C1,Chung ket Cup C1,Chung ket Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid,Atletico Madrid vs Real Madrid

Diego Costa đã liên tục dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải

 

Với kết luận này của các bác sĩ, có khả năng Diego Costa sẽ không thể tham dự trận chung kết Champions League với đối thủ Real vào ngày 25/5 tới đây. Trước viễn cảnh phải ngồi chơi xơi nước tới 2 tuần,  Diego Costa đã tìm đến bà Marijana Kovacevic, “thần y” người Serbia để mong chờ vào điều thần kỳ.

 

Sở dĩ, Costa tìm đến Marijana Kovacevic là trong quá khứ vị bác sĩ này đã từng giúp các cầu thủ nổi tiếng như: Van Persie, Lampard hồi phục chấn thương một cách “thần tốc”. Phương pháp chữa bệnh của bác sĩ Marijana Kovacevic là massage kết hợp với bài thuốc từ nhau thai của ngựa.

 

Như vậy, nếu được bác sĩ Marijana Kovacevic chữa trị và may mắn mỉm cười như: Van Persie hay Lampard, thì cơ hội được đá trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp vẫn rất còn nguyên với Diego Costa.

 

Trận chung kết Champions League giữa Atletico và Real diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 25/5 (giờ Việt Nam) tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chung kết Cúp C1 Real Madrid Atletico Madrid Champions League Chung ket C1 Chung ket Cup C1 Chung ket Champions League Real Madrid vs Atletico Madrid Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm