Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 26/12/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail vừa bầu ra đội hình xuất sắc nhất lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải này.

 

VIDEO: So kỹ năng lừa bóng cực đỉnh của Eden Hazard và Alexis Sanchez

Thủ môn: David de Gea (Man Utd) - Những pha cứu thua xuất thần của anh ở mùa này đã giúp MU vượt qua nhiều trận đấu khó khăn, một trong số đó là trận thắng Liverpool mới đây.

Hậu vệ phải: Nathaniel Clyne (Southampton) - Mùa này, Clyne đã ghi được 2 bàn, kiến tạo 1 lần và góp công lớn giúp Southampton liên tục có mặt trong top 5.

Trung vệ: Gary Cahill (Chelsea) - Phong độ ấn tượng của Cahill đã giúp hàng thủ Chelsea chơi chắc chắn, chỉ thủng lưới 13 bàn tới thời điểm này.

Trung vệ: Vincent Kompany (Man City) - Kompany đã chỉ huy hàng thủ Man City rất tốt và giúp đội bóng này hồi sinh mạnh mẽ.

Hậu vệ trái: Leighton Baines (Everton) - 16 lần ra sân từ đầu mùa, anh đã ghi được 2 bàn và có 6 pha kiến tạo thành công.

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Ngoại hạng Anh,  Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, đội hình chelsea, ngoại hang anh

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Ngoại hạng Anh

Tiền vệ phòng ngự: Nemanja Matic (Chelsea) - Matic được đồng đội Terry nhận xét đang tái hiện hình ảnh của Makelele ở Chelsea. Sự chắc chắn của Matic hỗ trợ lớn cho hàng hậu vệ The Blues.

Tiền vệ trung tâm: Cesc Fabregas (Chelsea) -  Sau 16 trận, Fabregas đã có 2 bàn thắng và 12 đường kiến tạo thành bàn. Anh đang là người kiến tạo nhiều nhất ở Premier League mùa này.

Tiền vệ phải: Alexis Sanchez (Arsenal) - Tân binh người Chile là bản hợp đồng thành công của Wenger. Từ đầu mùa, ngôi sao người Chile đã ghi được 9 bàn thắng và có thêm 5 đường chuyền thành bàn.

Tiền vệ trái: Eden Hazard (Chelsea) - Hazard luôn làm các hậu vệ cánh ở Premier League khốn khổ bởi tốc đô và kĩ thuật của anh.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City) - Aguero tiếp tục chứng tỏ anh là cây săn bàn hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh. Anh đã ghi 14 bàn, kiến tạo 3 bàn sau 15 trận.

Tiền đạo: Diego Costa (Chelsea) - 12 bàn sau 14 trận đấu rõ ràng là thành tích quá ấn tượng với một tân binh của Premier League.

HLV: Jose Mourinho (Chelsea) - Mou đã biến The Blues trở thành cỗ máy chiến thắng cực đáng sợ. Việc Chelsea đang dẫn đầu BXH nói lên tất cả tầm quan trọng của HLV người Bồ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Premier League Chelsea man City fabregas matic aguero
Xem thêm