Quảng cáo

'Dream Team' của siêu hậu vệ một thời Roberto Carlos

Thứ sáu, 10/04/2015 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mail, siêu sao một thời Roberto Carlos đã chọn ra đội hình trong mơ của anh tại Champions League.

 

VIDEO: Cú sút kinh hoàng với mọi hàng thủ của Roberto Carlos

Roberto Carlos là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới những năm 90. Anh được biết đến với những pha đi bóng cực kỳ tốc độ và những cú sút sấm sét. Siêu phẩm từ pha sút phạt hình trái chuối của Carlos vào lưới ĐT Pháp đến giờ vẫn được NHM nhắc đến trong các cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp. Cựu danh thủ người Brazil này từng giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 lần vào các năm 1998, 2000, 2002. Carlos từng cùng Brazil đăng quang tại World Cup 2002.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mail,  Roberto Carlos đã chọn ra đội hình trong mơ của anh tại Champions League.

'Dream Team' của Roberto Carlos, Đội hình trong mơ của Carlos,đội hình xuất sắc, đội hình tiêu biểu, roberto carlos, ronaldinho, ronaldo béo, zidane, makelele, seedorf, figo, maldini, casillas, cannavaroRonaldo 'béo' được Carlos chọn là trung phong trong 'Dream Team' của mình

Vị trí thủ môn thuộc về Iker Casillas. Carlos nói: "Đó là một trong những thủ thành xuất sắc nhất lịch sử. Anh ấy đã giành quá nhiều danh hiệu với Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Tỏa sáng trong trận chung kết Cup C1 khi mới 19 tuổi là điều khó tin ở Casillas".

Hậu vệ phải - Cafu: "Từng là đồng đội của Cafu ở ĐT Brazil, tôi khẳng định anh ấy là hậu vệ phải hay nhất mọi thời đại và nằm trong top 5 cầu thủ hay nhất lịch sử của bóng đá Brazil".

Trung vệ - Paolo Maldini: "Từng đối đầu với anh ấy khi còn khoác áo Real Madrid và ĐT Brazil, tôi rất ngưỡng mộ sự bình tĩnh của Maldinhi. Tôi luôn muốn được thi đấu bên cạnh anh ấy".

Trung vệ - Fabio Canavaro: "Rất hiếm có trung vệ giành được Quả bóng Vàng. Đó là điều Canavaro đã làm được".

Hậu vệ trái - Roberto Carlos: "Tôi tự lựa chọn chính mình. Tôi nghĩ mình có thể đá phạt tốt".

Tiền vệ trụ - Claude Makelele: "Thi đấu bên cạnh anh ấy luôn có cảm giác rất an toàn. Nếu bạn mắc sai lầm, Makelele sẽ bọc lót kịp thời. Chúng tôi thật sự rất nhớ Makelele khi anh ấy chuyển tới Chelsea".

Tiền vệ trung tâm - Clarence Seedorf: "Anh ấy đã vô địch Cup C1 với 3 CLB khác nhau. Đó chắc chắn là một cầu thủ đặc biệt. Seedorf còn là một thủ lĩnh và có thể đưa ra lời khuyên với bất kì ai".

Tiền vệ tấn công - Zidane: "Thật vinh dự khi tôi được chơi bên cạnh anh ấy, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại".

Tiền đạo cánh - Ronaldinho: "Ronaldinho có một đôi chân ma thuật và luôn tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội".

Tiền đạo cánh - Luis Figo: "Tôi từng nhiều phen vất vả khi đối đầu anh ấy ở trên sân tập".

Trung phong - Ronaldo: "Cậu ấy sinh ra để săn bàn và làm những điều không tưởng. Đó là một người bạn tốt và là một tiền đạo hay nhất mà tôi từng biết".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
roberto carlos ronaldinho ronaldo béo zidane makelele seedorf figo maldini casillas cannavaro
Xem thêm