Quảng cáo

ĐT Anh gặp tổn thất trên hàng công

Thứ hai, 23/03/2015 20:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chấn thương háng trong trận Liverpool 1-2 MU đã khiến tiền vệ Adam Lallana phải ngồi ngoài trong các trận đấu sắp tới của ĐT Anh.

 

VIDEO 2 bàn thắng không được công nhận của Lallana

Để thua chung cuộc 1-2 trước Man United, Liverpool còn phải nhận thêm tin buồn khi Adam Lallana dính chấn thương háng. Cụ thể, anh đã phải rời sân sau hiệp 1 và nhường chỗ cho Steven Gerrard. Đây là một tổn thất lớn với The Kop khi Lallana đang thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây.

Ngoài ra, Lallana sẽ vắng mặt trong các trận đấu của ĐT Anh với ĐT Lithuania (vòng loại EURO 2016, 27/3) và ĐT Italia (giao hữu, 31/3). Nhiều khả năng, HLV Roy Hodgson sẽ gọi bổ sung thêm người để thay thế Adam Lallana.

Vòng loại Euro 2016,danh sách triệu tập ĐT Anh,Adam Lallana chấn thương,danh sách cầu thủ tuyển Anh, lịch thi đấu euro 2016, anh vs Lithuania

Cùng vắng mặt như Adam Lallana còn có hai trường hợp của Fraser Forster và Luke Shaw. Robert Green, Jack Butland và Danny Rose là những người được gọi thay thế.

Vào lúc 2h45 ngày 28/3 tới, ĐT Anh sẽ tiếp đón Lithuania trên sân nhà Wembley. Nhiều khả năng, tiền đạo Harry Kane sẽ có trận đấu đầu tiên khoác áo Tam sư.

Cập nhật danh sách triệu tập ĐT Anh:

Thủ môn: Joe Hart (Man City), Jack Butland (Stoke City), Robert Green (QPR).

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Keiran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (M.U), Chris Smalling (M.U), Kyle Walker (Tottenham), Danny Rose (Tottenham).

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (M.U), Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), James Milner (Man City), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend (Tottenham),Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Wayne Rooney (M.U), Daniel Sturridge (Liverpool), Danny Welbeck (Arsenal).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
euro 2016 lallana anh Lithuania rooney
Xem thêm