Quảng cáo

FBI công bố hồ sơ gây sốc về MU

Thứ tư, 08/10/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khoảng thời gian Malcolm Glazer chuẩn bị trở thành chủ sở hữu Man United, 1 nhóm CĐV quá khích của Quỷ đỏ đã dọa sẽ giết tỉ phú này.

 

Video clip bàn thắng: Manchester United 2-1 Everton ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Nhà Glazer chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ của các CĐV Manchester United bởi họ đã khiến CLB này gánh thêm 1 khoản nợ lớn.

 

Mới đây, FBI đã điều tra và cho biết tỉ phú Malcolm Glazer từng bị dọa giết bởi một nhóm fan MU quá khích. Đây là khoảng thời gian nhà Glazer đang tiến hành mua lại CLB Manchester United. Tập hồ sơ dày 120 trang của FBI công bố chi tiết các email và cuộc gọi điện thoại đe dọa gia đình nhà Glazer vào năm 2005.

 

Man United,MU, Quỷ đỏ, FBI, Malcolm Glazer ,FBI công bố hồ sơ MU,ông chủ Man United,Hậu trường, Bên lề, Ngôi sao,Bí mật, Bí ẩn

Malcolm Glazer đã qua đời hồi tháng 5 vừa rồi. 

 

Ở thời điểm đó, NHM Quỷ đỏ đã liên tục tiến hành các chiến dịch phản đối nhằm ngăn cản nhà Glazer mua lại MU. Họ không muốn người nước ngoài sở hữu CLB cũng như lo sợ các ông chủ mới sẽ bán SVĐ, tăng giá vé và đẩy MU vào chỗ nợ nần chồng chất.

 

Man United,MU, Quỷ đỏ, FBI, Malcolm Glazer ,FBI công bố hồ sơ MU,ông chủ Man United,Hậu trường, Bên lề, Ngôi sao,Bí mật, Bí ẩn

Biểu ngữ đe dọa nhà Glazer mà các fan MU đem tới sân Old Trafford.


Trước khi mua MU với giá 1,4 tỷ bảng Anh vào năm 2005, gia đình nhà Glazer là chủ sở hữu của CLB bóng bầu dục nổi tiếng nước Mỹ là Tampa Bay Buccaneers. Hồi tháng 5 vừa qua, ông chủ của MU là Malcolm Glazer đã qua đời ở tuổi 85. Hiện đang có thông tin, những người con của ông đang muốn bán lại CLB với giá từ 2 đến 2,5 tỷ bảng Anh để thu hồi số vốn khổng lồ đầu tư vào CLB này.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United Malcolm Glazer FBI Old Trafford Quỷ đỏ
Xem thêm