Quảng cáo

HLV Enrique vui vì Suarez và Messi chơi ăn ý

Thứ hai, 09/03/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm qua, Luis Suarez và Messi đã cùng nhau ghi tới 5 bàn thắng, giúp Barca đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 6-1.

 

VIDEO: Suarez trở lại mạnh mẽ - Barca đại thắng Vallecano

Ở vòng 26 La Liga, trong khi Real Madrid thua Athletic Bilbao thì Barca đánh bại Rayo Vallecano, qua đó vượt lên giành ngôi đầu bảng với 62 điểm.

Vui mừng vì thành tích này của các cầu thủ, HLV Luis Enrique dành nhiều lời khen cho cặp tiền đạo Messi - Suarez. Ông nói: "Luis ngày càng thấu hiểu Messi và đóng góp nhiều hơn cho CLB. Cả hai thi đấu rất gắn kết và đây là tin tốt đối với đội bóng. Tôi rất vui vì đội đã chiếm được ngôi đầu bảng. Chúng tôi xứng đáng với vị trí của mình trên BXH. Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng, không có trận đấu nào là dễ dàng. Mục đích của chúng tôi là giữ vững vị trí này đến khi mùa giải kết thúc. Tôi cho rằng, thất bại sẽ luôn xảy ra nên chúng tôi phải cẩn trọng. Mọi trận đấu còn lại đều rất khó khăn".

Barca 6-1 Vallecano,Enrique ,Suarez ,Messi ,la liga, barca, neymar, real madrid, atletico madrid, bxh la liga, ket qua la liga

Khi được hỏi về lý do Neymar vắng mặt ở trận thắng Rayo Vallecano, HLV Enrique cho biết: "Neymar bận tập trung cùng ĐT Brazil vào tuần tới nên không tham dự trận đấu này".

Ngoài ra, nhà cầm quân người TBN cũng một lần nữa khẳng định Messi là ưu tiên hàng đầu cho các cú sút penalty của Barca. "Các quả penalty phụ thuộc nhiều vào cảm giác của cầu thủ thực hiện. Leo Messi luôn là cái tên đầu tiên trong danh sách. Tôi luôn giữ niềm tin vào cậu ấy cũng như các cầu thủ khác trong đội", Enrique nói.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Enrique Suarez Messi la liga barca neymar real madrid atletico madrid
Xem thêm