Quảng cáo

Kaka chia sẻ 5 bí mật đời tư

Thứ năm, 26/02/2015 07:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, Kaka đã chia sẻ trên Facebook cá nhân 5 bí mật của mình bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và La tinh.

 

VIDEO: Kaka ghi bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt CLB Orlando City

Cô vợ Caroline Celico đã thách đố Kaka chia sẻ 5 bí mật riêng tư lên mạng xã hội. Đây là một trò chơi khá nổi tiếng ở Brazil.

Trong status chia sẻ của mình, Kaka mở đầu như sau: "Tôi biết cuộc sống của tôi luôn được dư luận quan tâm. Tuy nhiên, tôi chấp nhận thử thách của Caroline và sau đây tôi sẽ tiết lộ 5 điều mà mọi người ít biết về mình".

Trong số các bí mật của mình, Kaka cho biết anh rất thích đi du lịch, đọc các loại sách và đặc biệt là về kinh thánh. Tiền vệ người Brazil là một con chiên ngoan đạo.

Chia sẻ về tuổi thơ của mình, Kaka kể lại mộ kỉ niệm thú vị: "Trong năm thứ 2 học trung học, tôi đã trèo tường vào trường. Khi đó tôi có 1 bài kiểm tra và nếu không kịp hoàn thành nó tôi sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần. Thật may mắn là giải pháp trèo qua bức tường đó giúp tôi kịp có mặt trong buổi kiểm tra và sau cùng tôi cũng hoàn thành mục tiêu của mình".

kaka, Caroline Celico, bí mật của kaka, kaka chia sẻ bí mật đời tư, vợ kaka, con của kaka, gia đình kaka, kaka chơi bóng ở mỹ,  Orlando City, kaka ghi bàn, kaka ly dị vợ

Kaka chia sẻ 5 điều bí mật trên facebook kèm theo tấm hình chụp cùng vợ.

Về gia đình, cầu thủ 32 tuổi cho biết cô vợ Caroline rất ghét việc anh ngủ trưa. "Bất cứ khi nào có thể tôi luôn muốn có 1 giấc ngủ ngắn vào buổi chiều. Sau khi lập gia đình thì điều này thật sự khó khăn vì vợ tôi cho rằng chúng thật phí thời gian. Và khi những đứa trẻ được sinh ra thì những giấc ngủ đối với tôi càng hiếm hoi hơn.

Dẫu sao bất cứ khi nào có thể, tôi vẫn muốn được ngả lưng đôi chút".

Kaka đã đăng kèm những chia sẻ của mình một tấm hình chụp chung với bà xã Caroline Celico. Có vẻ như kể từ sau khi 'gương vỡ lại lành', cuộc sống hôn nhân của Kaka càng trở nên hạnh phúc hơn.

Mới đây, Kaka đã ghi bàn mở tỷ số trong trận Orlando City hòa New York City với tỷ số 1-1. Đây là lần ra mắt chính thức đầu tiên của Kaka trong màu áo mới. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ Carolina Challenge Cup nhằm chuẩn bị cho giải MLS sẽ khai mạc vào tháng 3 tới.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kaka Orlando City Caroline Celico brazil mls ac milan real madrid
Xem thêm