Quảng cáo

Bốc thăm bán kết Cúp liên đoàn Anh: Chelsea đại chiến Liverpool

Thứ năm, 18/12/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Anh vừa tiến hành bốc thăm phân cặp vòng bán kết Capital One Cup. Hai đội bóng lớn Chelsea và Liverpool sẽ chạm trán nhau.

 

Video bàn thắng: Bournemouth 1-3 Liverpool

Rạng sáng nay, Liverpool đã đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1 để giành vé vào bán kết Capital One Cup (Cúp liên đoàn Anh). Trong khi đó, Tottenham đánh bại Newcastle 4-0 và cũng giành quyền vào bán kết.

Theo kết quả phân cặp của LĐBĐ Anh, Liverpool và Chelsea sẽ đụng độ nhau ở bán kết còn Tottenham chỉ phải gặp Sheffield.

Kết quả bốc thăm bán kết Cúp liên đoàn Anh, Chelsea đại chiến Liverpool, chelsea vs liverpool, liverpool vs chelsea, bán kết capital one cup

Liverpool và Chelsea gặp nhau ở bán kết Cúp liên đoàn Anh 2014

HLV Brendan Rodgers đã phát biểu: "Đây là cặp đấu rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn giành danh hiệu này, bạn phải vượt qua mọi đối thủ. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có mặt ở bán kết sau màn trình diễn ấn tượng. Ở bán kết, sẽ có 2 lượt trận nên tôi không quan tâm đối thủ của mình là ai".

Chắc chắn Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Chelsea cũng đã tuyên bố muốn giành cú "ăn 4" ở mùa này.

Theo lịch, 2 trận bán kết lượt đi Capital One Cup mùa này sẽ diễn ra vào các ngày 20-21/1/2015. Hai trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Trận chung kết Capital One Cup mùa này sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 1/3/2015.

Kết quả tứ kết Cúp liên đoàn Anh

Bournemouth 1-3 Liverpool

Tottenham 4-0 Newcastle

Kết quả bốc thăm bán kết Cúp liên đoàn Anh

Chelsea vs Liverpool

Tottenham vs Sheffield

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea liverpool cúp liên đoàn anh capital one cup premier league
Xem thêm