Quảng cáo

Lộ ảnh Công Phượng hôn người yêu say đắm

Thứ hai, 12/01/2015 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tấm hình mới được bạn gái của Công Phượng đăng lên mạng xã hội Instagram đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nội dung chính

 

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL (vòng 2 V-League 2015)   

Nhiều ngày qua, cư dân mạng đã liên tục đồn đoán rằng ca sĩ Hòa Minzy là người yêu của tiền đạo Công Phượng. Cô gái nhỏ nhắn này đã nhiều lần xuất hiện bên cạnh Công Phượng ở khu huấn luyện Hàm Rồng. Nhiều người còn tin rằng chiếc vòng tay của Công Phượng từng đeo đã xuất hiện trong ảnh đại diện trên trang Instagram của Hòa Minzy.

công phượng, công phượng hòa minzy, Lộ ảnh Công Phượng hôn người yêu,công phượng hôn Hòa Minzy, Công Phượng - Hòa Minzy, Công Phượng và Hòa Minzy, Bạn gái Công Phượng

Công Phượng hôn Hòa Minzy say đắm

Và đến hôm nay, nhiều người hâm mộ đã bị sốc khi chứng kiến bức ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau say đắm được nữ ca sĩ này chia sẻ trên trang cá nhân của cô. Dù sau đó, Hòa Minzy đã xóa bức ảnh đi nhưng nó đã được nhiều cư dân mạng lưu lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Hòa Minzy bẳng tuổi Công Phượng, cùng sinh năm 1995. Cô gái quê Bắc Ninh từng giành ngôi quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014. Hòa Minzy sở hữu chất giọng hay và có khả năng cover bài hát độc đáo. Cô đang là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng yêu âm nhạc.

Hầu hết các bức ảnh Công Phượng chụp chung với Hòa Minzy trong thời gian qua xuất hiện trên mạng đều do nữ ca sĩ này chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Hồi tháng 10/2014, trước thềm trận chung kết U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan ở giải U21 quốc tế, Hòa Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Ở trận đấu đó, Công Phượng đã tỏa sáng khi ghi cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của Văn Sơn.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Hòa Minzy hagl hàm rồng v league
Xem thêm