Quảng cáo

Luật sư động viên và định hướng giúp Công Phượng

Thứ ba, 18/11/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước nghi án gian lận tuổi của Công Phượng, luật sư Trần Vũ Hải đã đưa ra những lời khuyên cho cầu thủ gốc Đô Lương.

 

VIDEO: Fan cuồng chế lời HLV, cầu thủ nổi tiếng nói về tuổi của Công Phượng

 

Vài ngày qua, chương trình Chuyển động 24h của VTV liên tục đưa ra những lập luận và bằng chứng cho thấy Công Phượng sinh năm 1993 chứ không phải 1995. Theo quan điểm của phía VTV, tiền đạo U19 Việt Nam đã gian lận tuổi. Trong khi đó, VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) đã khẳng định Công Phượng sinh năm 1995. Vụ việc này vẫn chưa đi đến hồi kết và chưa có kết quả cụ thể nào từ phía công an.

Trước tình hình này, luật sư Trần Vũ Hải - Đoàn luật sư Hà Nội đã đưa ra một số lời khuyên cho bầu Đức và Công Phượng. Chia sẻ trên trang cá nhân, luật sư Hải động viên tinh thần Công Phượng và khuyên em cứ tập trung vào đá bóng thật hay còn chuyện lùm xùm hãy để người lớn lo. Luật sư Hải khuyên bầu Đức nên thuê một luật sư giàu kinh nghiệm để giải quyết việc này.

 

Công Phượng, luật sư Trần Vũ Hải,công phượng gian lận tuổi, công phượng bao nhiêu tuổi, tuổi thật của công phượng, bầu đức, công phượng sinh năm 1993, công phượng 21 tuổi, công phượng sinh năm bao nhiêu

Luật sư Hải chia sẻ ý kiến về nghi án của Công Phượng


Ông Hải cũng nhấn mạnh rằng những gì mà VTV đưa ra chỉ là những nghi vấn, không phải là bằng chứng có giá trị pháp lý khẳng định Công Phượng 21 tuổi.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng U19 Việt Nam U19 HAGL Hoàng anh gia lai bầu đức
Xem thêm