Quảng cáo

Man United vs Hull City: Chia tay mùa trái đắng tại Old Trafford, 1h45 ngày 7/5

Thứ ba, 06/05/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Màn tiếp đón Hull City đêm nay là trận cuối cùng của Man United trên sân Old Trafford ở mùa này, một mùa giải chịu nhiều cay đắng đối với Quỷ đỏ.

 

Man United vs Hull City,Man United - Hull City,Man United,Hull City,Ryan Giggs,Vidic,Old Trafford,Premier League,Ngoại hạng Anh,MU,Quỷ đỏ

Giggs và Rooney sẽ cùng ra sân trước Hull City?

 

Một năm trôi qua, Old Trafford giờ đây không còn là 'thánh địa' đối với Quỷ đỏ, cũng không còn là nơi đi dễ khó về với các đối thủ. HLV David Moyes đã cùng MU phá nhiều kỉ lục đáng quên ở mùa này trên sân Old Trafford. HLV tạm quyền Ryan Giggs cũng khiến Quỷ đỏ thua Sunderland trên sân nhà lần đầu tiên sau 40 năm.

 

Đêm nay, MU muốn dành tặng các fan hâm mộ một chiến thắng để quên đi những kỉ niệm buồn đó. Hơn thế, đây có thể là trận đấu cuối cùng tại "Nhà hát của những giấc mơ" của các công thần sắp hết hợp đồng như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra. Thậm chí, HLV tạm quyền Giggs cũng đang cân nhắc sẽ xỏ giày ra sân từ ghế dự bị ở hiệp 2 để nói lời chia tay Old Trafford. Tiền vệ kì cựu người xứ Wales không chắc chắn tương lai của mình tại MU khi Louis van Gaal sắp tới nhậm chức.

 

Trận đấu này, MU đón chào sự trở lại của "Quỷ đầu đàn" Rooney sau thời gian bị ốm. Anh đã tập luyện cùng đồng đội và tỏ ra khá thoải mái. Đây sẽ là lần đầu tiên Giggs có trong tay cặp song sát Rooney - Persie.

 

Hull City không có mục tiêu gì to tát ở thời điểm này sau khi chắc chắn trụ hạng và giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup, thày trò Steve Bruce đã có dấu hiệu buông thả tại Premier League.

 

Nhiều khả năng, MU sẽ giành trọn 3 điểm như món quà chia tay CĐV ở trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải 2013/14.

 

Trận đấu sẽ được Thethao247 trực tiếp lúc 1h45 ngày 7/5.

 

Lực lượng:

 

- Man Utd: Wayne Rooney có thể trở lại đá cặp cùng Van Persie.

 

- Hull: James Chester, Sone Aluko vắng mặt vì chấn thương

 

Đối đầu và phong độ:

 

- Man Utd toàn thắng cả 5 lần gặp Hull tại Premier League.

 

- Man Utd đã thua 7 trận sân nhà ở mùa này, nhiều nhất kể từ mùa giải 1973-74 đến nay.

 

- Hull không thắng trận nào kể từ khi lọt vào chung kết FA Cup ngày 13/4. Họ đá 3 trận, thua 2, hòa 1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United vs Hull City Man United - Hull City Man United Hull City Ryan Giggs Vidic Old Trafford Premier League Ngoại hạng Anh MU Quỷ đỏ
Xem thêm