Quảng cáo

Làm 'chuyện ấy' trên ghế kĩ thuật, một cầu thủ bị đuổi

Thứ hai, 27/04/2015 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ tên Joey Hart của đội Clitheroe (Anh) vừa bị sa thải vì 'mây mưa' với một fan nữ ngay trên ghế kĩ thuật sau trận đấu.

 

VIDEO: Cầu thủ suýt 'lộ hàng' vì đi tiểu ngay trên băng ghế dự bị

Cộng đồng mạng Anh quốc đang xôn xao vì đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi đang làm "chuyện ấy" ngay trên sân bóng. Nhân vật nam chính trong video được xác định là Joey Hart, cầu thủ hiện khoác áo Clitheroe, thi đấu ở giải cấp vùng phía Bắc tại Anh. Nhân vật nữ trong đoạn video là một fan nữ.

 Sex trên ghế kĩ thuật, một cầu thủ bị đuổi vì mây mưa, cầu thủ làm tình với fan, cầu thủ sex trên sân, Joey Hart của đội Clitheroe,cầu thủ và fan nữ làm tình, sex trên sân bóng, quan hệ tình dục trên sân bóng

Vụ việc xảy ra sau một trận đấu giao hữu của CLB Clitheroe. Mục đích trận đấu này được tổ chức là để kêu gọi thêm fan nữ ủng hộ CLB. Ngay sau trận, Joey Hart trong tình trạng say rượu đã cùng một fan nữ vào khu vực kĩ thuật của đội nhà để quan hệ tình dục. Một CĐV khác rời sân muộn ngang qua khu vực kĩ thuật đã ghi lại cảnh tượng đáng xấu hổ này.

Ban lãnh đạo Clitheroe đã quyết định sa thải cầu thủ này. Chủ tịch Anne Barker nói: "Chúng tôi muốn các cầu thủ của mình hành xử đúng đắn và tôn trọng kỷ luật nhưng Hart đã không làm được điều này".

Joey Hart sau khi tỉnh táo lại đã lên tiếng: "Tôi xin lỗi. Tôi đã uống hơi say. Tôi nghĩ chỗ đó kín đáo và không ai nhìn thấy chúng tôi".

Vợ của Joey Hart tỏ ra là người biết giữ gìn danh dự cho chồng khi viết trên Facebook: "Vụ việc xảy ra thật đáng tiếc. Cám ơn Chúa là bọn trẻ nhà tôi còn quá nhỏ để đọc được những thông tin trên báo. Tôi tin rằng mọi gia đình đều không hoàn hảo".

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Joey Hart Clitheroe Anh Hậu trường Bên lề sân cỏ
Xem thêm