Quảng cáo

Mourinho sẽ mạo hiểm với Eto'o trước PSG

Thứ hai, 07/04/2014 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea buộc phải chơi tấn công trước PSG ở trận lượt về tứ kết Champions League và Mourinho đang cân nhắc việc sử dụng tiền đạo Samuel Eto'o.

 

Mourinho,Eto'o, PSG,Chelsea,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt về,Chelsea - PSG, Chelsea vs PSG,Tiền đạo Chelsea,The BluesEto'o có thể đá thay Torres dù chưa bình phục hoàn toàn?

 


Eto'o đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng 6-0 của Chelsea trước Arsenal hôm 22/3. Hiện tại, Eto'o vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại kịp cho trận tiếp đón PSG trên sân nhà Stamford Bridge vào đêm mai. Trước thềm trận đấu này, phóng viên tờ Mirror đã hỏi HLV Mourinho về việc sử dụng Eto'o cho trận lượt về. 


'Người đặc biệt' đã cho biết có thể ông sẽ mạo hiểm sử dụng Samuel Eto'o: "Tôi cũng chưa rõ về việc này. Tôi đã định để Eto'o đá khoảng 15, 20 phút trong trận đấu ở Premier League hôm thứ Bảy nhưng anh ấy vẫn chưa bình phục kịp. Eto'o đã tham gia tập luyện cùng toàn đội vào hôm qua và có thể tôi sẽ cho anh ấy đá trận gặp PSG. Nhưng sẽ rất mạo hiểm khi sử dụng một tiền đạo chưa bình phục hoàn toàn. Hãy cùng chờ xem".


Sau trận thua 1-3 trước PSG, HLV của Chelsea đã công khai bày tỏ sự thất vọng với Torres, tiền đạo đã chơi rất mờ nhạt trên đất Pháp. Nếu Eto'o không kịp bình phục, Mourinho có thể sẽ vẫn phải sử dụng Torres. Chelsea buộc phải thắng với tỉ số cách biệt 2 bàn trước PSG và hạn chế bị thủng lưới nếu muốn tiến vào bán kết.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Eto'o PSG Chelsea Cúp C1 Champions League Tứ kết lượt về Chelsea - PSG Chelsea vs PSG Tiền đạo Chelsea The Blues
Xem thêm