Quảng cáo

Ryan Giggs ở Champions League: Đã đến lúc nói câu giã từ

Thứ hai, 07/04/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau màn trình diễn thất vọng trước Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League, có lẽ cuộc chơi của Ryan Giggs tại châu Âu đã dừng lại tại mùa giải này.

 

Ryan Giggs,Champions League,Cúp C1,MU,Bayern - MU,Bayern vs MU,Tứ kết lượt về,Lượt về tứ kết,Tứ kết Cúp C1

Ryan Giggs thi đấu mờ nhạt trước Bayern Munich

 

Giấc mơ Champions League của MU vẫn còn nguyên vẹn sau khi đã cầm hòa nhà ĐKVĐ Bayern Munich 1-1 ở lượt đi nhưng với Ryan Giggs, có thể đây là mùa giải cuối cùng anh chơi bóng tại đấu trường châu Âu. Đã đến lúc Giggs nên dùng lại và các CĐV MU sẽ mãi nhớ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng anh. 


Những đồng đội cũ cùng lứa với Giggs đã giải nghệ cầu thủ. Roy Keane và Gary Neville đã trở thành HLV và giờ là BLV thể thao. Solskjaer cũng đang dẫn dắt Cardiff và đã thôi chơi bóng được 7 năm. Chỉ còn Giggs, đã 40 tuổi nhưng vẫn ra sân như một cánh chim không mỏi. Anh đã xuất phát ở vị trí tiền vệ cánh trái trong đội hình xuất phát trận MU 1-1 Bayern. Thay vì chọn các cầu thủ trẻ như Young, Nani hay Kagawa, HLV David Moyes lại tin tưởng kinh nghiệm của tiền vệ xứ Wales. Giggs đã chơi hay trong trận thắng Olympiakos nhưng trước mội đội bóng đẳng cấp như Bayern, đôi chân mỏi mệt của anh không thể phát huy tác dụng. Anh chỉ chạm bóng 14 lần, tung ra 5 đường chuyền chính xác và hầu như không theo kịp các pha bóng. 


Say 45 phút gây thất vọng, Giggs được thay ra nhường chỗ cho Kagawa vì lý do chuyên môn chứ không phải vì bất kì chấn thương nào. Trận đấu này đến 90% là trận cuối cùng của Giggs tại Champions League. Một đội bóng đẳng cấp không thể cứ trông mãi vào một 'ông lão' đã 40 tuổi. Giggs cần nghỉ ngơi để cho lớp trẻ phát triển, thay thế. Đó là quy luật của cuộc sống, cuộc chơi...CĐV Quỷ đỏ chắc chắn sẽ còn nhắc nhiều về Giggs vì những gì anh đã làm cho CLB. Rằng, anh là người hùng, là huyền thoại của MU từng cùng CLB giành Champions League 1999, 2008 và rất nhiều danh hiệu khác. Tạm biệt anh, Ryan Giggs!

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ryan Giggs Champions League Cúp C1 MU Bayern - MU Bayern vs MU Tứ kết lượt về Lượt về tứ kết Tứ kết Cúp C1
Xem thêm