Quảng cáo

Rodgers khẳng định Suarez có giá 100 triệu bảng

Thứ hai, 31/03/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool tuyên bố Luis Suarez là cầu thủ đầu tiên trị giá 100 triệu bảng trên thế giới, đắt giá hơn cả Ronaldo hay Bale.

 

Rodgers,Suarez,Liverpool,Tiền đạo Liverpool,Tiền đạo Uruguay,Chân sút Liverpool,100 triệu bảng,chuyển nhượng

Rodgers khẳng định Suarez có giá 100 triệu bảng

 


Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng suốt hai mùa giải gần đây, tiền đạo Suarez của Liverpool liên tục bị nhiều CLB lớn như Real Madrid, Chelsea nhòm ngó. Trước việc này, HLV Rodgers không muốn mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình và ông đã có cuộc phỏng vấn trên tờ Mirror với những phát biểu cứng rắn.


"Bán Suarez là điều mà chúng tôi không bao giờ nghĩ tới. Cậu ấy đang tiến gần tới mức giá 100 triệu bảng. Phong độ ổn định của Suarez là một điều kỳ diệu và cậu ấy ngày càng trưởng thành. Nếu bạn theo dõi các ngôi sao bóng đá hàng đầu trong 5-6 năm qua như Ronaldo và Messi, bạn sẽ thấy Suarez sẽ ở cùng đẳng cấp với họ", Rodgers nói.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Suarez đã có lúc tuyên bố muốn rời Liverpool vì CLB không được dự Champions League và Real đã có lúc được cho là ở rất gần với chữ ký của anh. Tuy nhiên, với nỗ lực thuyết phục Suarez ở lại, Liverpool đã gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong mùa này. Suarez chơi bùng nổ và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League khi đã ghi 29 bàn, giúp The Kop đang dẫn đầu BXH. Mùa giải này, Liverpool đang có cơ hội đoạt được chức vô địch rất cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Rodgers Suarez Liverpool Tiền đạo Liverpool Tiền đạo Uruguay Chân sút Liverpool 100 triệu bảng chuyển nhượng
Xem thêm