Quảng cáo

Chiếc giày vàng châu Âu: Suarez và Messi bứt phá ngoạn mục

Thứ hai, 24/03/2014 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez cùng Lionel Messi - mỗi người lập một hat-trick ở vòng đấu vừa qua. Điều đó đang thách thức tay săn bàn số 1 Real Madrid Cristiano Ronaldo.

 

chiêc giày vàng châu âu, Luis Suarez, Lionel messi, Cristiano Ronaldo, Real madrid, barcelona, Liverpool,

Chiếc giày vàng châu Âu là cuộc cạnh tranh chính của 4 cái tên


Vòng 31 Premier League chứng kiến sự trở lại của tay săn bàn số một giải đấu này - Luis Suarez. Hat-trick mà tiền đạo người Uruguay lập được cũng đã nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 28. Thành tích trên cũng đã giúp chân sút số 1 của Liverpool bứt phá ngoạn mục so với tiền đạo Ronaldo của Real Madrid.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Sự trở lại đáng sợ của Suarez thực sự đã đem đến hy vọng vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn. Bởi ở vòng đấu này tại La Liga, chân sút người Bồ cũng chỉ có được thêm 1 bàn thắng vào lưới Barca. Tổng số pha lập công mà Ronaldo có được mới chỉ là 26, kém 2 bàn so với Suarez.

 

chiêc giày vàng châu âu, Luis Suarez, Lionel messi, Cristiano Ronaldo, Real madrid, barcelona, Liverpool,

Danh sách xếp hạng chiếc giày vàng châu Âu


Cũng ở trận Real gặp Barca, Lionel Messi đã chói sáng với cú hat-trick vào lưới Kền Kền. Điều đó giúp chân sút người Argentina tiếp tục nuôi hy vọng và một cuộc bám đuổi so với những đối thủ khác khi đang sở hữu 21 bàn thắng. Phong độ kinh hoàng mà Messi thể hiện quả thực sẽ khiến những đối thủ của anh ở phía trên pha e sợ. Diego Costa cũng chỉ có thêm 1 bàn thắng ở vòng đấu này và sở hữu 23 bàn.

 

Cuộc đua tới chiếc giày vàng châu Âu hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và kịch tính trong thời gian tới. Ronaldo, Suarez và Messi vẫn sẽ là những đối thủ cạnh tranh chính trong cuộc đua này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
chiêc giày vàng châu âu Luis Suarez Lionel messi Cristiano Ronaldo Real madrid barcelona Liverpool
Xem thêm